0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 13/12/2023 08:55 (GMT+7)

Tân Á Đại Thành - Hành trình 30 năm "tâm thế vững vàng, tầm nhìn tỏa sáng"

Sau 30 năm không ngừng đổi mới sáng tạo, Tập đoàn Tân Á Đại Thành giờ đây đã trở thành Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam.

Tân Á Đại Thành - Hành trình 30 năm "tâm thế vững vàng, tầm nhìn tỏa sáng" - Ảnh 1

Được thành lập từ năm 1993, dưới sự điều hành bởi Đại gia đình có 3 thế hệ là doanh nhân, trong 30 năm Tập đoàn Tân Á Đại Thành (Tập đoàn) đã trở thành Tập đoàn đa quốc gia – Xác lập và duy trì vị thế là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp Bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam, hướng ra khu vực và thế giới.

Tự hào là Thương hiệu Quốc gia - Tân Á Đại Thành hiện đang sở hữu hệ thống 19 Công ty thành viên; 17 Nhà máy công nghệ cao tại Việt Nam và Lào; 307 Chi nhánh và trung tâm; hơn 30.000 Điểm bán hàng trên toàn quốc cùng hệ sinh thái 9 Dòng sản phẩm.

Tân Á Đại Thành - Hành trình 30 năm "tâm thế vững vàng, tầm nhìn tỏa sáng" - Ảnh 2

Với những bước đi đúng đắn, chiến lược kinh doanh phù hợp, Tập đoàn đã nhận nhiều bằng khen về những thành tích của mình trong 30 năm hình thành và phát triển. Năm 2012, Tập đoàn là 1 trong 100 doanh nghiệp đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2012”. Sản phẩm bình nước nóng Rossi của Tập đoàn vinh dự được bình chọn là Top 20 – Sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012.

Năm 2013, Hội Sở hữu trí tuệ và Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam trao chứng nhận 3K cho Tập đoàn với tiêu chí “Kinh doanh minh bạch - Tin cậy - Bền vững”. Ngày 15/3/2013, Tập đoàn vinh dự là một trong những doanh nghiệp nhận giải thưởng Top 15 “Thương hiệu mạnh Việt Nam” lần thứ X. Ngày 21/1/2013, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) đã trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 do người tiêu dùng bình chọn cho Tập đoàn trong nhóm Hàng kim khí gia dụng.

Năm 2014, Tập đoàn được vinh danh trong Top 15 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2014. Ngày 28/7/2014, Tập đoàn vinh dự đón nhận Chứng nhân & Cup “Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững & sản phẩm chất lượng cao Việt Nam năm 2014” do Báo Thương hiệu & Công luận tổ chức.Tập đoàn đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua thành phố và được ghi nhận là doanh nghiệp tiên phong trong phong trào thi đua 2014 Huân chương Lao động Hạng Nhì

Năm 2015, Tập đoàn nhận TOP 10 Doanh nghiệp Trách nhiệm Xã hội Sao Vàng Đất Việt 2015. Tân Á Đại Thành đón nhận Bằng khen của UBND TP.Hà Nội vì những đóng góp tích cực vào sự phát triển của doanh nghiệp Thủ đô.

Trong năm 2016, Tập đoàn đã triển khai đồng loạt nhiều dự án quy mô lớn: khởi công Nhà máy Tân Á Hà Nam – nhà máy thứ 12 của Tập đoàn tại Cụm Công nghiệp Kiện Khê I, thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Đây là dự án nhà máy công nghệ cao tiêu chuẩn Châu Âu, được xây dựng trên diện tích 136.800m2, có tổng vốn đầu tư gần 500 tỷ đồng. Nhà máy Tân Á Hà Nam dự kiến hoàn thành vào Quý IV năm 2017, sẽ nâng tổng công suất sản phẩm: Bình nước nóng 1,5triệu sản phẩm/năm, Máy nước nóng năng lượng mặt trời 300.000 sản phẩm/năm, Máy lọc nước R.O 800.000 sản phẩm/năm.

Tân Á Đại Thành - Hành trình 30 năm "tâm thế vững vàng, tầm nhìn tỏa sáng" - Ảnh 3

Đồng thời, năm 2016, Tập đoàn cũng đầu tư xây dựng KCN Tân Á Đại Thành với quy mô 110ha, tổng vốn đầu tư 275 tỷ đồng tại Đức Hòa, Long An. KCN Tân Á Đại Thành có vị trí chiến lược và hạ tầng hoàn thiện, hệ thống giao thông thuận lợi, liền kề với các khu trung tâm, sân bay, bến cảng lớn của TP. HCM, Long An, Bình Dương nên rất thuận lợi cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của các nhà đầu tư. Đặc biệt trong năm 2016, Nhà máy Ống nhựa Stroman, thành viên của Tập đoàn có tổng mức vốn đầu tư lên tới 70 triệu USD, suất đầu tư giai đoạn I là 35 triệu USD đã được đưa vào hoạt động.

Tập đoàn đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam tại Khách sạn Pullman Hà Nội vì đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2015.

Năm 2017, xuất sắc vượt qua rất nhiều doanh nghiệp lớn trong cả nước, Tập đoàn vinh được nhận Cờ thi đua của Chính phủ nước CHXH CN Việt Nam do đích thân Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao tặng. Tập đoàn cũng đã có 4 năm liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng, cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

Các sản phẩm nhựa Ströman Việt Nam lọt Top 10 các Thương hiệu vì môi trường Xanh Quốc gia, được Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam ghi nhận về những đóng góp tích cực trong sự nghiệp bảo vệ môi trường, góp phần phát triển nền kinh tế xanh bền vững.​

Tân Á Đại Thành - Hành trình 30 năm "tâm thế vững vàng, tầm nhìn tỏa sáng" - Ảnh 4

Có thể nói, năm 2018 là một năm thành công của Tân Á Đại Thành khi thiết lập rất nhiều cột mốc quan trọng như: Nâng hệ thống công ty thành viên lên con số 19, cùng 14 nhà máy công nghệ cao tại Việt Nam và Lào, 196 Chi nhánh trực thuộc, 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc với hệ sinh thái 9 sản phẩm tạo nên giải pháp tổng thể về nguồn nước; nâng tổng tài sản sở hữu lên đến 8.000 tỷ đồng; thực hiện tái cấu trúc – sáp nhập Công ty Tân Á và Công ty Đại Thành để thực hiện mục tiêu đến năm 2020 doanh thu hợp nhất sẽ đạt khoảng 10.000 tỷ đồng/năm. Tân Á Đại Thành còn vinh dự được trao tặng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương Lao động hạng Nhất; Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ; Cúp Thăng Long, Cờ thi đua VCCI,… cùng nhiều bằng khen cho doanh nghiệp và cấp lãnh đạo.

Năm 2019, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự được UBND TP. Hà Nội trao tặng bằng khen năm 2019 vì những đóng góp tích cực trong việc ủng hộ Trường Sa. Tập đoàn được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019 tại Diễn đàn Kinh tế Asia 2019. .

Tập đoàn tiếp tục được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia năm 2020”. Đây là lần thứ tư sản phẩm của Tập đoàn nhận được giải thưởng danh giá của Bộ Công Thương.

Tập đoàn vừa được vinh danh trong Top 100 Sao vàng Đất Việt năm 2021 bởi những thành tích ấn tượng trong hội nhập kinh tế quốc tế và có nhiều đóng góp cho cộng đồng xã hội.

Mới đây, Tân Á Đại Thành tiếp tục giữ vững vị trí Top 10 Thương hiệu Mạnh – Phát triển bền vững 2023.

Tân Á Đại Thành - Hành trình 30 năm "tâm thế vững vàng, tầm nhìn tỏa sáng" - Ảnh 5

Chia sẻ tại buổi lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tập đoàn, ngày 28/11, bà Nguyễn Thị Mai Phương, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn khẳng định: "Trong hành trình 'Từ tốt đến vĩ đại' của Tân Á Đại Thành vẫn còn nhiều mục tiêu lớn hơn nữa, thách thức hơn nữa đang chờ đợi ở phía trước, nhưng tôi tin rằng với ngọn lửa nhiệt huyết, quyết tâm mạnh mẽ, sự sáng tạo và trí tuệ, Tân Á Đại Thành sẽ vượt qua những thách thức để hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Chỉ có như vậy, chúng ta mới mang đến những giá trị tích cực cho bản thân, đóng góp vào sự phát triển bền vững của tập đoàn, cho cộng đồng và xã hội".

Giống như hành trình của giọt nước tinh khiết, hòa mình vào dòng suối, tiến ra sông rồi vươn ra biển lớn, tập thể Tân Á Đại Thành đoàn kết, không ngừng nỗ lực để gây dựng Tân Á Đại Thành là Tập đoàn kiến tạo các giá trị phồn vinh để nâng tầm chuẩn sống cho cộng đồng và xã hội.

Tân Á Đại Thành - Hành trình 30 năm "tâm thế vững vàng, tầm nhìn tỏa sáng" - Ảnh 6

Từ thành công của các sản phẩm chủ lực ban đầu Tân Á Đại Thành không ngừng nghiên cứu, mở rộng quy mô và lĩnh vực hoạt động, hình thành ba trụ cột Công nghiệp, Công nghệ cao và Bất động sản. Từ đó, kiến tạo nên Hệ sinh thái các sản phẩm và các giải pháp toàn diện cho các ngôi nhà, các công trình xây dựng và các dự án đô thị hiện đại, thông minh tiêu chuẩn quốc tế.

Suốt hành trình 3 thập kỷ, kiên định với triết lý phát triển bền vững, Tân Á Đại Thành luôn đặt uy tín, chất lượng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Hiện tại, Tân Á Đại Thành đã có 4 tổng công ty lớn mạnh với 45 công ty thành viên, 17 nhà máy công nghệ cao trong và ngoài nước, gần 100 nhãn hiệu uy tín với 300 chi nhánh trực thuộc, hệ thống bán hàng trực tuyến và hơn 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Song hành với phát triển kinh tế, Tân Á Đại Thành luôn quan tâm và đề cao việc thực hiện các hoạt động cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội, góp phần nâng cao đời sống người dân. Các hoạt động thiết thực với tổng giá trị hàng tỉ đồng đã được Tập đoàn thực hiện trong nhiều năm như: Chương trình “Cải thiện chất lượng nước sinh hoạt vùng khó khăn” – tặng sản phẩm có tổng giá trị 2 tỷ đồng đến 85 huyện của 30 tỉnh thành trong cả nước, chiến dịch Phủ xanh miền Tây – đồng hành cùng bà con vượt qua hạn mặn với bồn nhựa Plasman tổng trị giá 3 tỷ đồng, Chương trình “Nước sạch biên cương” với tổng trị giá 1 tỷ đồng…

Tân Á Đại Thành - Hành trình 30 năm "tâm thế vững vàng, tầm nhìn tỏa sáng" - Ảnh 7

Phát biểu chia sẻ về định hướng chiến lược phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới, ông Nguyễn Duy Chính, Tổng giám đốc Tập đoàn cho biết: “Tầm nhìn của Tân Á Đại Thành trong giai đoạn tiếp theo, đó là Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam và khu vực, phát triển bền vững với 3 lĩnh vực: Công nghiệp, Công nghệ, Bất động sản; tiên phong kiến tạo các “Thành phố tinh khiết” bằng sự cộng hưởng các giá trị nội lực trong Hệ sinh thái sản phẩm Tân Á Đại Thành, góp phần xây dựng cuộc sống phồn vinh cho cộng đồng và xã hội.”

Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tân Á Đại Thành không chỉ tôn vinh, dành sự tri ân sâu sắc tới các cá nhân, tập thể đã nhiệt huyết cống hiến và có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển của Tập đoàn mà còn khơi dậy tinh thần đồng lòng, quyết tâm của toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên vững bước vào kỷ nguyên mới, chinh phục các mục tiêu lớn lao hơn để giữ vững vị thế của một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực.

Nội dung:Hà Lan

Thiết kế:Hải An

Bạn đang đọc bài viết Tân Á Đại Thành - Hành trình 30 năm "tâm thế vững vàng, tầm nhìn tỏa sáng". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023