0915 15 67 76 [email protected]
Chủ nhật, 05/12/2021 02:14 (GMT+7)

Talkshow: “FRIENDS WITH BENEFITS – CỞI MỞ HAY BUÔNG THẢ”

Tối 30/11, Talkshow “FRIENDS WITH BENEFITS” đã diễn ra và được công chiếu trực tiếp trên Page của chương trình. Đồng hành trong chương trình này có sự góp mặt của 3 vị khách mời: Host Trịnh Lê Anh, Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Tiktoker Haley.

tm-img-alt
Cuộc nói chuyện của 3 vị khách mời trong buổi Talkshow "Friends with benefits- Cởi mở hay buông thả".

Có thể nói trào lưu “Friends with benefits” là cụm từ đã không mấy xa lạ đối với giới trẻ. Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ biết đến và quan tâm về vấn đề này. Tuy nhiên, để hiểu đúng bản chất thực sự của mối quan hệ này thì không phải ai cũng nhìn nhận đúng. Chính vì thế, Talkshow “Friends with benefits – Cởi mở hay buông thả” đã diễn ra và được tổ chức bởi nhóm BÃO Team – sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Mở đầu Talkshow là cuộc chia sẻ của 1 nhân vật người từng trải, người đã trải qua mối quan hệ này. Nhìn nhận về vấn đề này, bạn nữ chia sẻ: “Chúng ta có thể cởi mở trong đời sống tình cảm, tình dục. Cuộc sống hiện tại đã cởi mở rồi, mọi người thì luôn có những nhu cầu của bản thân mình, thế nên tìm một đối tượng để thỏa mãn nhu cầu đấy là một vấn đề rất bình thường ở thời điểm hiện tại”.

Tiếp theo trong buổi Talkshow là sự trao đổi giữa các vị khách mời xoay quanh mối quan hệ “Friends with benefits”. Chia sẽ với chương trình, chuyên gia Tâm lí Đinh Đoàn nêu quan điểm: “Không có gì mà được tất cả mọi người ủng hộ, chúng ta đừng kỳ vọng bất kỳ hiện tượng gì trong xã hội có được sự ủng hộ 100%”.

Bên cạnh đó, Host Trịnh Lê Anh cũng nêu lên suy nghĩ của mình về vấn đề này, “Khi đã gọi là trào lưu thì trào lưu này không cần ai ủng hộ để mà nó có thể tiếp tục tồn tại”.

Bản thân là một TikToker nổi tiếng trên mạng, cũng có những sự hiểu biết nhất định về mối quan hệ này, Tiktoker Haley cũng bày tỏ quan điểm: “Có thể mối quan hệ không sai, nhưng chúng ta đang làm sai cách”. Rất nhiều quan điểm của các vị khách mời trong Talkshow được đưa ra và nhận được sự đồng tình, ủng hộ của các bạn trẻ.

Bàn về mối quan hệ này, có rất nhiều bạn trẻ có cách nhìn chưa đúng về mối quan hệ được cho là không ràng buộc này. Một số bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ thì thường bị chỉ trích nhiều hơn các bạn nam. Có một số bạn trẻ lại cho rằng đây là một mối quan hệ độc hại và thiếu văn minh. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của Tiktoker Haley cũng như chuyên gia Đinh Đoàn đã mang đến cho các bạn trẻ những khía cạnh, góc nhìn khác sâu sắc và đa chiều hơn.

Buổi Talkshow kết thúc với một câu hỏi mở, tốt hay xấu, phù hợp hay không phù hợp là nằm ở chính các bạn, các bạn chính là người quyết định sự lựa chọn của chính mình. Những quan điểm, ý kiến, chia sẽ của người từng trải, của các vị khách mời trong cuộc nói chuyện đã giúp các bạn trẻ có những cách nhìn nhận đúng bản chất hơn về mối quan hệ này.

Thành công của sự kiện thể hiện qua những con số khá ấn tượng được ghi lại bởi lượt tương tác trực tiếp, bình luận, chia sẽ trong livetream. Bằng sự nổ lực, quyết tâm, sáng tạo, nhiệt huyết của mình, BÃO Team – sinh viên trường Văn hóa Hà Nội cùng sự đồng hành của các vị khách mời TS.Trịnh Lê Anh, Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Tiktoker Haley đã mang đến cho khán giả, người xem những thông tin hữu ích và vô cùng thú vị. Sau cùng, BÃO Team muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả quý vị khán giả đã đồng hành, quan tâm, theo dõi, ủng hộ BÃO Team suốt thời gian qua để chúng mình có được kết quả như ngày hôm nay.

Bạn đang đọc bài viết Talkshow: “FRIENDS WITH BENEFITS – CỞI MỞ HAY BUÔNG THẢ”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.