0915 15 67 76 [email protected]
Thứ hai, 15/11/2021 15:09 (GMT+7)

Sự kết hợp của Vinamilk và Kido có thể tạo nên đột phá trong thị trường nước giải khát Việt Nam?

Liên doanh của Vinamilk và Kido - TNHH Liên doanh Thực phẩm và Đồ uống Vibev ra nhập thị trường nước giải khát Việt Nam bằng hai sản phẩm sữa đậu xanh tươi và sữa bắp tươi.

tm-img-alt
Sản phẩm của liên doanh Vibev. Ảnh: Vibev

Được biết, Công ty TNHH Liên doanh thực phẩm và Đồ uống Vibev (viết tắt: Liên doanh Vibev) là liên doanh của hai thương hiệu nổi tiếng Vinamilk và Kido. Mới đây, liên danh này đã cho ra mắt hai sản phẩm sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi Oh Fresh. Hiện, các sản phẩm có mặt tại nhiều điểm bán trên toàn quốc gồm các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa,..

Liên doanh Vibev gia nhập thị trường giải khát Việt Nam vào thời điểm có nhiều khó khăn do ảnh hưởng đại dịch nhưng hiện tại những sản phẩm đầu tiên đã lên kệ ở hơn 300.000 điểm bán và hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá trong tương lai.

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Kido, Tổng giám đốc Vibev - Ông Mai Xuân Trầm cho biết, ngành giải khát nước ta những năm gần đây tăng trưởng khá ổn định và ngành giải khát không có gas có tốc độ tăng trưởng cao.

"Nước giải khát không có gas đang rất được người tiêu dùng quan tâm vì nó có lợi cho sức khỏe hơn. Bên cạnh đó, nước tươi và đồ uống tươi trên thị trường nước ta hiện nay đa số có công nghệ kĩ thuật còn hạn chế với quy mô nhỏ. Đó là lợi thế của Vinamilk và Kido để cả hai cùng hướng tới mục tiêu đưa sản phẩm lên vị trí top đầu trong ngành nước tươi", ông Mai Xuân Trầm chia sẻ. 

Theo thông tin được công bố rộng rãi, Liên doanh Vibev có tổng vốn đầu tư ban đầu là 400 tỷ đồng trong đó Vinamilk góp đến 51% và còn lại là Kido. 

Bạn đang đọc bài viết Sự kết hợp của Vinamilk và Kido có thể tạo nên đột phá trong thị trường nước giải khát Việt Nam?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

HoSE lên tiếng sau sự cố nghẽn lệnh
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) cho biết, hiện đang phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành hệ thống để kiểm tra, xác định nguyên nhân.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.