0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 08/07/2021 17:50 (GMT+7)

Sở hữu thêm 2 dự án mới, Ninh Vân Bay “nắm trọn” các khu nghỉ dưỡng độc đáo nhất Việt

Đây là điểm sáng không chỉ với Ninh Vân Bay mà còn đối với ngành du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam

Không chỉ thông báo có lãi trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế toàn cầu do hệ lụy của dịch Covid 19, Công ty CP Bất Động Sản Du Lịch Ninh Vân Bay (NVT - HOSE) còn công bố đã chính thức sở hữu thêm 2 khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam là Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa và KND Mũi Né.

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa với quần thể những căn biệt thự cổ mang kiến trúc Pháp hàng trăm năm tuổi nằm ẩn hiện giữa thông ngàn ngay tại trung tâm thành phố.

Việc sở hữu thêm hai khu nghỉ cao cấp Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa và KND Mũi Né, là điểm tựa vững chắc, giúp NVT sớm hiện thực hóa tham vọng trở thành thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, sở hữu những khu nghỉ đặc biệt và cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Được biết, không chỉ dừng ở 2 siêu dự án này, 2021 sẽ là thời điểm NVT tiếp tục khai thác và phát triển mô hình Khu nghỉ Di sản (“Heritage Property”) đối với những khu nghỉ dưỡng đã sở hữu cũng như sẽ phát triển trong thời gian tới. Mô hình này đặc biệt hạn chế đối tượng khách hàng, sẽ chỉ tập trung phục vụ nhóm khách hàng ở phân khúc cao cấp nhất.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng siêu cao cấp với không gian được kiến tạo từ những tinh hoa di sản

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa được biết đến là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng hàng đầu không chỉ ở thành phố Đà Lạt mà còn là ở Việt Nam. Khu nghỉ có giá trị đặc biệt, lưu giữ những dấu tích gần như còn nguyên vẹn của một thời kỳ lịch sử và những vẻ đẹp biểu trưng cho tinh hoa kiến trúc Pháp sau gần 1 thế kỷ thăng trầm.

Du khách sẽ được trải nghiệm một ngày sống chậm trọn vẹn trong không gian làng Pháp xưa với những chi tiết vô cùng tinh tế được lưu giữ nguyên vẹn theo phong cách châu Âu cổ điển.

Đến với Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa, du khách như đang lạc vào một ngôi làng Pháp đầy thơ mộng của những năm đầu thế kỷ 19. Khu nghỉ dưỡng là một quần thể gồm 23 biệt thự riêng biệt nằm trên quy mô đất 7ha, ẩn hiện giữa đồi thông xanh mướt có tuổi đời hơn 100 tuổi ngay tại vị trí trung tâm thành phố Đà Lạt. Đặc biệt, mỗi căn biệt thự ở đây đều mang một nét đặc trưng gắn liền với từng giai đoạn lịch sử được xây dựng như: biệt thự Mậu dịch Đông Dương; Nhà khảo cổ; biệt thự của khách lữ hành; Họa sĩ; Những người trồng trọt của biệt thự Brigitte; biệt thự Câu lạc bộ xe hơi…

Phối cảnh khu nghỉ dưỡng nằm ven bờ biển Mũi Né với những căn biệt thự siêu sang, khác biệt được thiết kế bởi những kiến trúc sư danh tiếng thế giới.

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa được ví như một bảo tàng kiến trúc vô cùng đa dạng với khoảng 100 căn phòng là những không gian trưng bày hoàn toàn khác biệt, không phòng nào giống phòng nào, mang những nét độc đáo riêng được kết hợp tỉ mỉ, hài hòa giữa từng tiểu tiết. Nội thất bên trong hầu như được giữ nguyên trong quá trình trùng tu, từ các chi tiết nhỏ như: sàn gỗ, công tắc đèn, hệ thống cửa sổ được làm bằng gỗ quý, chiếc lò sưởi… Nhờ vậy, du khách khi đến đây đều có cảm giác như đang ở trong một ngôi nhà kiểu Pháp chính hiệu, gợi nhớ về cuộc sống xa hoa của giới thượng lưu vào đầu thế kỷ 20 tại Đông Dương.

Khu nghỉ dưỡng từng được vận hành bởi thương hiệu quản lý hàng đầu thế giới Six Senses - cũng là đơn vị vận hành có đóng góp quan trọng trong việc tạo nên giá trị đặc biệt trong uy tín, đẳng cấp và phong cách phục vụ của Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa. Đại diện Ninh Vân Bay cho biết, công ty cũng sẽ dự định đưa những đơn vị quản lý cao cấp nhất, có chất lượng tương đương để quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng trong thời gian tới.

KND Mũi Né - Thiên đường nghỉ dưỡng mới nằm tại “tọa độ vàng” của thành phố Phan Thiết

Còn với dự án KNM Mũi Né, theo báo cáo của NVT, dự án có diện tích 4ha, nằm tại vị trí đắc địa ven bờ biển Mũi Né và đối diện Đồi Cát Bay (còn có tên gọi là Đồi Cát Hồng) nổi tiếng của thành phố Phan Thiết, đây được coi là tọa độ vàng kiến tạo nên những khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế. Dự án đang được triển khai thiết kế bởi những kiến trúc sư danh tiếng trên thế giới, hứa hẹn sẽ mang lại những tuyệt tác kiến trúc độc đáo và đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Dự án này là một trong những mục tiêu quan trọng nhất giai đoạn 2021 - 2022, nằm trong chiến lược phát triển chuỗi các khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu của Ninh Vân Bay tại các địa bàn du lịch trọng điểm của Việt Nam.

Mục tiêu trong 5 năm tới, Ninh Vân Bay sẽ phát triển mở rộng thành chuỗi với 10 khu nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp, quy mô 1.000 phòng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Quá trình vận hành chuỗi luôn song hành cùng với đơn vị quản lý Six Senses và các thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế danh tiếng trên thế giới.

Bên cạnh việc đầu tư cho cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng dịch vụ, Ninh Vân Bay định hướng phát triển chuỗi tất cả các dự án gắn liền với việc phát triển du lịch bền vững - gần gũi và tôn trọng văn hóa, truyền thống địa phương, thân thiện, giảm thiểu các tác động đến môi trường, mang lại những đóng góp về mặt kinh tế và thu nhập ổn định, phát triển cho cộng đồng địa phương. Đây cũng là những giá trị cốt lõi mà Ninh Vân Bay luôn hướng đến.

Công ty CP Bất Động Sản Du Lịch Ninh Vân Bay được thành lập từ năm 2006, hoạt động chính trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. Hiện NVT đang khai thác và vận hành hiệu quả khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay tại Nha Trang và Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa tại thành phố Đà Lạt với thiết kế sang trọng, độc đáo, gắn kết với môi trường và thân thiện với thiên nhiên. Với việc sở hữu những khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp và đặc biệt nhất Việt Nam cùng chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế được điều hành bởi Tập đoàn quản lý du lịch hàng đầu thế giới là Six Senses Hotels Resorts and Spa, NVT đang là một trong những thương hiệu danh tiếng bất động sản du lịch nghỉ dưỡng được đánh giá là hàng đầu tại Việt Nam.

Theo Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo

Bạn đang đọc bài viết Sở hữu thêm 2 dự án mới, Ninh Vân Bay “nắm trọn” các khu nghỉ dưỡng độc đáo nhất Việt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

5 nhóm vấn đề mới của Luật Đất đai (sửa đổi)
Tại họp báo công bố kết quả Kỳ họp bất thường lần thứ Năm, Quốc hội Khóa XV, Ủy viên Thường trực Phan Đức Hiếu cho biết, Luật Đất đai (sửa đổi) vừa được thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5 đã có nhiều điểm mới, tập trung vào 5 nhóm vấn đề.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.