0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 12/10/2021 11:02 (GMT+7)

Saigon Co.op trao tặng vật phẩm y tế cho tuyến đầu chống dịch

Toàn bộ số vật phẩm được tặng là quần áo bảo hộ chống dịch, sản phẩm rửa tay sát khuẩn, khẩu trang các loại với tổng số tiền 110 triệu đồng, trích từ doanh thu bán bánh trung thu tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra vừa qua.

tm-img-alt
Đại diện Saigon Co.op tặng vật phẩm y tế cho Bệnh viện dã chiến số 14 tại TP HCM

Những vật phẩm được trao tặng gồm có bộ quần áo bảo hộ chống dịch, sản phẩm rửa tay sát khuẩn, khẩu trang các loại với tổng số tiền 110 triệu đồng, được trích từ doanh thu bán bánh trung thu tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra vừa qua.

Giám đốc Khối Vận hành hoạt động Co.opmart Nguyễn Ngọc Thắng cho biết, tập thể Saigon Co.op luôn có ý thức trách nhiệm cao và nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ cung ứng nhu yếu phẩm cho người dân Thành phố trong suốt những ngày trước, trong và sau các đợt dịch bệnh. Bên cạnh đó, thông qua chương trình lần này, Saigon Co.op mong muốn gửi lời tri ân đến các y, bác sĩ tuyến đầu đã có những đóng góp to lớn cho công tác phòng, chống dịch của Thành phố.

Theo bác sĩ Hà Hiếu Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện, theo kế hoạch, đây sẽ là một trong những bệnh viện tiếp tục duy trì hoạt động để điều trị bệnh nhân Covid-19 trong thời gian tới.

Bệnh viện Dã chiến số 14 của TPHCM là một trong những trung tâm thuộc tuyến cuối trong mô hình điều trị bệnh nhân Covid-19 tại Thành phố, có chức năng tổ chức thu dung, cấp cứu, điều trị bệnh nhân nặng, nguy kịch theo phương pháp vừa điều trị, vừa chăm sóc nâng cao thể trạng của bệnh nhân.

Bệnh viện đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết, tuy nhiên, trước tình hình dịch kéo dài, vẫn rất cần sự chung tay của các mạnh thường quân để công tác chăm sóc bệnh nhân được kịp thời, đầy đủ hơn.

Bệnh viên trân quý và cảm ơn tình cảm của Saigon Co.op, đây là nguồn động viên rất lớn đối với các nhân viên y tế để tiếp tục hoàn thành tốt công tác phòng, chống dịch.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng cho biết thêm, từ nay đến thời điểm cận Tết Nguyên đán 2022, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, HTVCo.op sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động hướng đến lực lượng tuyến đầu, đội ngũ công nhân, người lao động khó khăn và những hoàn cảnh không may mắn trong cuộc sống.

Bạn đang đọc bài viết Saigon Co.op trao tặng vật phẩm y tế cho tuyến đầu chống dịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.