0915 15 67 76 [email protected]

Rò rỉ hình ảnh sáng chế điện thoại 8 camera với thiết kế độc lạ

Giá heo hơi hôm nay 26/5 bất ngờ quay đầu giảm mạnh tại nhiều địa phương trên cả nước. Đáng chú ý đã xuất hiện mức giá dưới 80.000 đồng/kg tại khu vực miền Trung.

Cụ thể, theo LetsGoDigital, vào đầu tháng 10 vừa qua, dữ liệu về thiết kế của chiếc samrtphone 8 camera độc đáo này đã được cập nhật trên hệ thống các sáng chế được bảo hộ của  Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới WIPO.

Theo các hình ảnh mô tả trong bằng sáng chế, điện thoại này sẽ có thiết kế toàn màn hình ở mặt trước và không sử dụng thiết kế “đục lỗ” hay camera selfie pop-up. Do đó, có vẻ như điện thoại này sẽ sử dụng giải pháp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình.

smartphone-voi-8-camera-va-4-den-flash-led-sap-sua-tien-ra-thi-truong-2

Ở mặt sau, điện thoại này gây ấn tượng với hệ thống 8 camera sau với các ống kính đặt ở 4 góc của mặt lưng. Trước đây, LG từng khiến cả thế giới sửng sốt với chiếc điện thoại có 16 camera nhưng từ năm 2018 tới nay chưa thấy thêm thông tin gì về chiếc điện thoại này.

Thời gian gần đây, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tập trung rất nhiều vào phát triển phần cứng, đặc biệt tập trung vào nâng cao chất lượng hệ thống camera nhằm mang lại chất lượng hình cảnh ngày càng tốt hơn, do đó, số lượng cảm biến máy ảnh trên các thiết kế cũng ngày càng nhiều hơn. 

Trước đây, LG từng khiến cả thế giới sửng sốt với chiếc điện thoại có 16 camera nhưng từ năm 2018 tới nay chưa thấy thêm thông tin gì về chiếc điện thoại này. Do đó, hy vọng chiếc điện thoại 8 camera này sẽ sớm được hiện thực hóa và ra mắt thị trường trong thời gian tới.

Theo Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo

Bạn đang đọc bài viết Rò rỉ hình ảnh sáng chế điện thoại 8 camera với thiết kế độc lạ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.