0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 27/10/2021 08:57 (GMT+7)

Ông Đoàn Ngọc Hải khiến MXH “dậy sóng” vì bức ảnh bánh mì chấm sữa và bát phở

Cựu Phó Chủ tịch UBND Quận 1 Đoàn Ngọc Hải lại một lần nữa kiến dân mạng “dậy sóng” vì check-in bánh mì chấm sữa nhưng lại xuất hiện bát phở.

Có thể nói, những hình ảnh từ ông Đoàn Ngọc Hải vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Mới đây nhất, ông Hải đăng tải hình ảnh đang có mặt tại một địa điểm ăn uống và bên cạnh là bữa ăn với thực đơn hết sức giản dị là bánh mỳ chấm sữa.

Tuy nhiên, cũng tại địa điểm ăn uống này nhưng một bức hình khác cũng được chính ông Hải đăng tải khiến nhiều người thắc mắc. Cư dân mạng "soi" ra được, ông chụp ảnh bữa ăn với bánh mì và sữa, nhưng bên cạnh đó lại có một... bát phở.

tm-img-alt
Bữa ăn nhanh, gọn được ông Đoàn Ngọc Hải đăng tải (Ảnh Facebook).

Nhiều người cho rằng ông Hải đăng ảnh bánh mì chấm sữa mà không đăng bát phở đơn giản là vì ông thích bánh mì chấm sữa hơn. Hơn nữa, đây là chuyện cá nhân của ông Hải, ông thích đăng thế nào thì đăng, chuyện bàn tán thì là của dân mạng!

Dẫu vậy, chỉ với bức ảnh này, ông Hải đã khiến MXH xôn xao với không ít những ý kiến trái chiều.

tm-img-alt
Bức ảnh ngay sau đó đã nhận được sự quan tâm từ dư luận (Ảnh Facebook).

Sau khi dân mạng “dậy sóng”, ông Hải đã lên tiếng giải thích với nội dung: “Sáng và tối ăn mặn, trưa ăn chay, hình ảnh bạn xem là tôi đang ăn sáng ở khách sạn”.

Ông Đoàn Ngọc Hải được biết tới với cương vị cựu Phó Chủ tịch UBND Quận 1 vì đã “không thực hiện được lời hứa trước nhân dân”. Sau khi xin về hưu, ông đã dành phần lớn thời gian để làm từ thiện.

Bạn đang đọc bài viết Ông Đoàn Ngọc Hải khiến MXH “dậy sóng” vì bức ảnh bánh mì chấm sữa và bát phở. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023