0915 15 67 76 [email protected]
Thứ bảy, 18/03/2023 08:27 (GMT+7)

Novaland có Tổng Giám đốc mới

Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Novaland, ông Dennis Ng Teck Yow là Tổng Giám đốc của Gamuda Land Việt Nam.

CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, Mã: NVL) vừa công bố Nghị quyết số 18/2023-NQ.HĐQT-NVLG của HĐQT về việc bổ nhiệm ông Dennis Ng Teck Yow (quốc tịch Malaysia) giữ chức vụ Tổng Giám đốc thay cho ông Nguyễn Ngọc Huyên từ ngày 17/3/2023.

Ông Dennis Ng Teck Yow có gần 30 năm kinh nghiệm và đã đảm nhận nhiều vị trí điều hành cấp cao khác nhau trong việc phát triển chiến lược kinh doanh, đầu tư và phát triển dự án, phát triển đội ngũ, phân tích và hoạch định tài chính,… tại các công ty đầu tư và quản lý bất động sản trong nước và quốc tế.

Novaland có Tổng Giám đốc mới
Ông Dennis Ng Teck Yow, Tân Tổng Giám đốc Novaland. (Ảnh: NVL)

Ông Dennis Ng Teck Yow tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) tại trường Đại học Hull, Anh. Ông cũng là thành viên của nhiều Hiệp hội về tài chính - ngân hàng và xây dựng quốc tế.

Bên cạnh đó, tân Tổng Giám đốc Novaland có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dẫn dắt đội ngũ triển khai các dự án thương mại, dự án nhà ở, khu đô thị tích hợp,… chuẩn mực trong nước và quốc tế.

Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Novaland, ông Dennis Ng Teck Yow là Tổng Giám đốc của Gamuda Land Việt Nam.

Theo thông tin cập nhật từ Novaland, trong bối cảnh còn nhiều thách thức như hiện nay, doanh nghiệp đã và đang tập trung hoàn thiện các dự án trọng điểm, bàn giao nhà theo từng giai đoạn cho khách hàng, đồng thời cũng linh hoạt điều chỉnh kế hoạch triển khai xây dựng các phân khu dự án cho phù hợp với tình hình hiện tại.

Song song đó, Novaland cũng đang thương lượng, đàm phán với các tổ chức tín dụng để thu xếp nguồn vốn, nỗ lực phối hợp với các địa phương tháo gỡ, hoàn thiện pháp lý các dự án trong thời gian sớm nhất.

"Bằng mọi nguồn lực hiện có, Công ty luôn nỗ lực đảm bảo hài hòa lợi ích của các khách hàng, nhà đầu tư và các bên liên quan", Novaland khẳng định.

 Minh Phương

Bạn đang đọc bài viết Novaland có Tổng Giám đốc mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới