0915 15 67 76 [email protected]
Thứ hai, 20/09/2021 07:18 (GMT+7)

Người dân Hà Nội muốn quay lại thành phố cần giấy tờ gì?

Trong thời gian TP Hà Nội thực hiện chỉ thị 17 có rất nhiều trường hợp ra khỏi TP trước đó chưa quay trở lại Hà Nội và lo lắng về giấy tờ thủ tục cần thiết để quay trở lại thì cần phải có những giấy tờ gì?

tm-img-alt

Theo mục 3 Công văn 2434/UBND-KT của UBND thành phố Hà Nội về việc thống nhất mẫu giấy tờ sử dụng cho một số đối tượng đủ điều kiện lưu thông trên địa bàn thành phố trong thời gian giãn cách xã hội quy định như sau:

Đối với các trường hợp người dân đi ra khỏi thành phố trước ngày 24.7.2021 (thời điểm ban hành Chỉ thị số 17) muốn quay lại Hà Nội; các trường hợp người buôn bán hàng hóa thiết yếu từ các địa phương, tỉnh, thành khác vào Hà Nội: Cần chuẩn bị căn cước công dân, các loại giấy tờ chứng minh việc buôn bán; kết quả xét nghiệm âm tính virus SARS-CoV-2 bằng phương pháp PCR (có giá trị trong vòng 3 ngày).

Bên cạnh đó, với những người ở các địa phương khác vào Hà Nội, trường hợp đi xe biển xanh hoặc có giấy cử đi công tác vào Hà Nội... được cho lưu thông qua chốt kiểm dịch khi đảm bảo các điều kiện kiểm tra, khai báo y tế.

Bạn đang đọc bài viết Người dân Hà Nội muốn quay lại thành phố cần giấy tờ gì?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023