0915 15 67 76 [email protected]
Thứ sáu, 16/09/2022 11:46 (GMT+7)

Lễ ra mắt Công ty TNHH MTV Sao Bóng Đá - Công ty chuyên xây dựng, quản lý hình ảnh cầu thủ

Ngoài mục tiêu đưa hình ảnh của các cầu thủ bóng đá đến gần hơn với người hâm mộ; kết nối thương hiệu của doanh nghiệp và cầu thủ, Công ty TNHH MTV Sao Bóng Đá mong muốn lan tỏa tình yêu bóng đá đến với cộng đồng.

Sáng 15/9, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt Công ty TNHH MTV Sao Bóng Đá. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo các cơ quan báo chí, lãnh đạo các doanh nghiệp, đại diện nhiều câu lạc bộ bóng đá tại Việt Nam, các nhãn hàng, các cơ quan thông tấn báo chí. Về giới bóng đá, buổi lễ có sự góp mặt của HLV trưởng Nam Định FC ông Vũ Hồng Việt và đông đảo cầu thủ như Hoàng Đức, Đức Chiến, Quàng Thế Tài (Vietel), Hồng Duy, Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Văn Dũng (Hà Nội FC)....

Ra mắt công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, quản lý hình ảnh cầu thủ - Ảnh 1
Những thành viên sáng lập Công ty TNHH MTV Sao Bóng Đá chụp ảnh cùng khách mời Đặng Hoàng Dương.

Có thể nói, những năm qua, bóng đá Việt Nam nói chung, đội tuyển Việt Nam nói riêng đã từng bước tiến đáng kể, khẳng định được vị thế của mình và ghi được nhiều dấu ấn tại châu lục. Đây cũng là sự đền đáp xứng đáng cho tình cảm của người hâm mộ dành cho đội bóng khoác trên mình chiếc áo mang màu sắc của lá cờ đỏ sao vàng.

Ra mắt công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, quản lý hình ảnh cầu thủ - Ảnh 2
Ông Nguyễn Sơn Tùng, đại diện công ty phát biểu cảm ơn các khách mời tham dự.

Tại Việt Nam, tình yêu bóng đá được lan tỏa qua nhiều thế hệ và lứa tuổi. Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia có tình yêu bóng đá mãnh liệt nhất thế giới. Nhiều chuyên gia cho rằng, để bóng đá Việt Nam có những thành công bước đầu như ngày hôm nay phải ghi nhận sự nỗ lực của những người làm bóng đá, người yêu bóng đá và sự cống hiến, nhiệt huyết của các cầu thủ. Trong đó, không thể thiếu vai trò của các cầu thủ.

Ra mắt công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, quản lý hình ảnh cầu thủ - Ảnh 3
Những thành viên sáng lập Công ty nâng ly chúc mừng lễ ra mắt Công ty TNHH MTV Sao Bóng Đá.

Với phương châm “Kết nối thương hiệu – Lan tỏa đam mê”, Công ty TNHH MTV Sao Bóng Đá hứa hẹn sẽ là nơi phát triển hình ảnh của các ngôi sao bóng đá và các cầu thủ trẻ triển vọng; Quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp, nhãn hàng đến với công chúng thông qua các cầu thủ nổi tiếng, Kols; Tham gia vào việc đưa các cầu thủ nước ngoài về Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á thi đấu; Lan tỏa niềm đam mê bóng đá với cộng đồng xã hội thông qua hình ảnh, hoạt động của các sao bóng đá; Tổ chức các sự kiện thể thao lớn trong nước và định hướng một số nước tại Đông Nam Á. Bên cạnh đó, Sao Bóng Đá hứa hẹn sẽ là nơi giao lưu, tương tác giữa các cầu thủ bóng đá với người hâm mộ cả nước.

Ra mắt công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, quản lý hình ảnh cầu thủ - Ảnh 4
Cựu tuyển thủ Thạch Bảo Khanh và các cầu thủ bóng đá đến chúc mừng Lễ ra mắt công ty.
Ra mắt công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, quản lý hình ảnh cầu thủ - Ảnh 5
Một số nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng góp mặt tại lễ ra mắt.

Tại buổi lễ ra mắt, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV Sao Bóng Đá, ông Nguyễn Sơn Tùng chia sẻ: “Ban lãnh đạo Công ty đều là những người đam mê và có tình yêu với bóng đá. Chính vì thế, Công ty TNHH MTV Sao Bóng Đá được ra đời với sự tâm huyết của các thành viên. Ngoài mục tiêu đưa hình ảnh của các cầu thủ bóng đá đến gần hơn với người hâm mộ; kết nối thương hiệu của doanh nghiệp và các cầu thủ nổi tiếng, chúng tôi còn mong muốn lan tỏa tình yêu bóng đá đến với tất cả người dân, mọi lứa tuổi trên mọi miền tổ quốc. Vì thế, Slogan của Công ty TNHH MTV Sao Bóng Đá là Kết nối thương hiệu – Lan tỏa đam mê”.

Ra mắt công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, quản lý hình ảnh cầu thủ - Ảnh 6
Hai ngôi sao bóng đá Hồng Duy và Văn Thanh của CLB Hoàng Anh Gia Lai.
Ra mắt công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, quản lý hình ảnh cầu thủ - Ảnh 7
Nhà báo Minh Hải chia sẻ cảm xúc về sự xuất hiện của một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, quản lý hình ảnh cầu thủ.
Ra mắt công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, quản lý hình ảnh cầu thủ - Ảnh 8
Lễ ra mắt Công ty TNHH MTV Sao Bóng Đá được tổ chức long trọng tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Sơn Tùng gửi lời cảm ơn đến các vị khách quý là lãnh đạo các cơ quan báo chí, lãnh đạo doanh nghiệp, lãnh đạo đội bóng, các cơ quan thông tấn báo chí, các cầu thủ, các đồng nghiệp… đã đến chúc mừng và gửi lẵng hoa chúc mừng ngày thành lập công ty.

Chia sẻ tại Lễ ra mắt, nhà báo, Vlog Minh Hải nhấn mạnh, Công ty TNHH MTV Sao Bóng Đá có thể coi là công ty đầu tiên ở Việt Nam hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, quản lý hình ảnh cầu thủ. Theo nhà báo Minh Hải, hy vọng công ty sẽ là dấu gạch nối quan trọng kết nối giới cầu thủ với người hâm mộ, cộng đồng doanh nghiệp.

Công ty TNHH MTV Sao Bóng Đá được sáng lập bởi 5 thành viên gồm: Ông Nguyễn Sơn Tùng, bà Lê Thị Thu Hà, ông Nguyễn Quốc Triều, ông Nguyễn Văn Chương và ông Nguyễn Văn Hưng. Việc ra đời một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, khai thác, quảng bá hình ảnh bóng đá Việt Nam nói chung và hình ảnh các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nói riêng hứa hẹn sẽ mang đến một sự tươi mới trong giới cầu thủ chuyên nghiệp và làng túc cầu Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Lễ ra mắt Công ty TNHH MTV Sao Bóng Đá - Công ty chuyên xây dựng, quản lý hình ảnh cầu thủ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới