0915 15 67 76 [email protected]
Thứ hai, 24/07/2023 09:43 (GMT+7)

Kim Oanh Group mong muốn phát triển nhà ở xã hội “chuẩn Singapore”

Kim Oanh Group mong muốn góp phần cùng chính quyền các địa phương tạo thêm điều kiện thuận lợi để sở hữu nhà ở cho đông đảo người lao động.

Đây là chiến lược mới mà Kim Oanh Group đã chia sẻ về kế hoạch xây dựng nhà ở xã hội trong giai đoạn sắp tới.

Cụ thể, sau hơn một năm nghiên cứu thị trường và phân khúc nhà ở xã hội, Kim Oanh Group đã hoàn thành Đề án phát triển nhà ở xã hội và nhà ở thu nhập thấp với hai giai đoạn phát triển từ nay đến năm 2028.

tm-img-alt
Kim Oanh Group đặt mục tiêu sẽ phát triển 26 dự án (gồm 23 dự án nhà ở xã hội và 3 dự án nhà ở thu nhập thấp) với tổng cộng khoảng 40.000 sản phẩm

Cụ thể, Kim Oanh Group đặt mục tiêu sẽ phát triển 26 dự án (gồm 23 dự án nhà ở xã hội và 3 dự án nhà ở thu nhập thấp) với tổng cộng khoảng 40.000 sản phẩm; tổng mức đầu tư khoảng 31.000 tỷ đồng. Giai đoạn 1, từ nay đến năm 2026, Kim Oanh Group sẽ giới thiệu ra thị trường 14 dự án với 25.000 sản phẩm. Riêng năm 2023 sẽ giới thiệu ra thị trường 4.800 sản phẩm nhà ở xã hội thấp tầng và cao tầng tại Bình Dương và Đồng Nai.

Các dự án của Kim Oanh Group đều đáp ứng tiêu chí lấy con người làm trung tâm, thiết kế giàu tính thẩm mỹ nhưng thông thoáng, tiết kiệm năng lượng sử dụng và chi phí vận hành thấp. Đặc biệt, Kim Oanh Group sẽ tối ưu hóa quy trình phát triển dự án, từ khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu cho đến thi công xây dựng nhằm mang lại giải pháp an cư hoàn hảo cho người lao động với những sản phẩm chất lượng, đầy đủ tiện ích nhưng giá thành phù hợp.

Với mong muốn “kiến tạo những dự án nhà ở xã hội ‘chuẩn Singapore’ cho gia đình Việt”, ngày 14-7 vừa qua, Kim Oanh Group đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Surbana Jurong. Theo đó, bên cạnh các dự án thương mại, Surbana Jurong cũng tham gia cùng Kim Oanh Group phát triển các dự án nhà ở xã hội với kỳ vọng sẽ góp phần nâng cáo chất lượng sống cho người dân sinh sống trong các dự án. Bởi Surbana Jurong là tập đoàn có kinh nghiệm hoạt động toàn cầu và đã tham gia phát triển hơn 80% số lượng nhà ở xã hội tại Singapore.

Kim Oanh Group hiện đang sở hữu hơn 500ha đất tại nhiều khu vực phát triển sôi động như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Phú Quốc (Kiên Giang) và sẽ dành ra 20% diện tích để phát triển các dự án nhà ở xã hội.

“Dòng sản phẩm nhà ở xã hội mới với sự hợp tác của đối tác chiến lược Surbana Jurong sẽ đáp ứng đủ 3 tiêu chí ‘Thiết thực – Nhân văn và Bền vững’. Chúng tôi tin rằng nhà ở xã hội của Kim Oanh Group khi giới thiệu ra thị trường sẽ thỏa mãn được nhu cầu của người dân Việt Nam” - bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch, Tổng giám đốc Kim Oanh Group, chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết Kim Oanh Group mong muốn phát triển nhà ở xã hội “chuẩn Singapore”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023