0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 28/07/2020 09:19 (GMT+7)

Khu đất ở Long Thành (Đồng Nai) sắp được đem ra đấu giá

Lô đất vàng này thuộc xã Lộc An, huyện Long Thành, là một trong 5 khu đất nằm trong kế hoạch đấu giá của tỉnh Đồng Nai trong năm nay.

Mới đây, Trung tâm phát triển quĩ đất, Sở Tài nguyên và môi trường Đồng Nai ra thông báo lựa chọn đơn vị tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất thửa đất số 17, tờ bản đồ số 11 thuộc xã Lộc An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.



Đồng Nai sắp đấu giá một lô đất vàng ở Long Thành, một trong 5 khu đất ở huyện Long Thành
nằm trong kế hoạch đấu giá của tỉnh Đồng Nai trong năm nay.


Khu đất này có tổng diện tích gần 13.133 m2. Theo Quyết định số 2563/QĐ-UBND ngày 23/7/2020 của UBND tỉnh Đồng Nai, khu đất có giá khởi điểm trên 60 tỉ đồng. Đây là một trong 5 khu đất ở huyện Long Thành nằm kế hoạch đấu giá của tỉnh Đồng Nai trong năm nay.

Các đơn vị muốn tham gia đấu giá nộp hồ sơ đăng kí về Trung tâm phát triển quĩ đất tỉnh từ ngày 27/7 đến ngày 6/8.

Tỉnh Đồng Nai sẽ đấu giá khoảng 20 khu đất với tổng diện tích hơn 276 ha trong năm nay. Giá khởi điểm của các khu đất khoảng 2.400 tỉ đồng. Số tiền thu được sẽ dùng để đầu tư một số tuyến đường giao thông quan trọng trên địa bàn tỉnh.

Tính từ đầu năm đến nay, tỉnh Đồng Nai đã đấu giá thành công 5-6 khu đất. Do phần lớn các khu đất này đều có diện tích nhỏ nên số tiền thu về chỉ dưới 10 tỉ đồng. Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên việc đấu giá các khu đất bị chậm lại.

Theo kế hoạch từ nay đến cuối năm, tỉnh sẽ đấu giá một số khu đất lớn tại huyện Thống Nhất, huyện Long Thành và TP Long Khánh. Đây là những địa phương có nhiều đất đai, có đường giao thông lớn, có thể tận dụng thu hồi đất hai bên đường giao cho Trung tâm phát triển quĩ đất tỉnh quản lý và đấu giá.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Khu đất ở Long Thành (Đồng Nai) sắp được đem ra đấu giá. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

5 nhóm vấn đề mới của Luật Đất đai (sửa đổi)
Tại họp báo công bố kết quả Kỳ họp bất thường lần thứ Năm, Quốc hội Khóa XV, Ủy viên Thường trực Phan Đức Hiếu cho biết, Luật Đất đai (sửa đổi) vừa được thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5 đã có nhiều điểm mới, tập trung vào 5 nhóm vấn đề.

Tin mới