0915 15 67 76 [email protected]
Thứ bảy, 17/10/2020 06:02 (GMT+7)

Khánh Hòa tổ chức phiên chợ Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020

Phiên chợ “Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020” là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng được Bộ NN&PTNT chỉ đạo Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp tổ chức.

Ngày 16/10, Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đã phối hợp với Tập đoàn Central Retail tổ chức phiên chợ “Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020” tại Trung tâm Thương mại Big C Nha Trang (Khánh Hòa).

Khánh Hòa tổ chức phiên chợ Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020
Khánh Hòa tổ chức phiên chợ Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020

Phiên chợ “Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020” được diễn ra với quy mô 30 gian hàng của 9 tỉnh thành trong cả nước. Đây là dịp để các địa phương giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm tiêu biểu, độc đáo của các vùng quê. Nổi trội trong đó có các mặt hàng như rau củ quả sạch Đà Lạt, yến sào và nông sản Khánh Hòa, mật ong Lâm Đồng, chè Ôlong Thái Bình, cà phê Đắk Lắk, chè bản Ven Bắc Giang, dầu phụng đất Quảng…

Phiên chợ “Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020” là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng được Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn chỉ đạo Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp tổ chức, nhằm quảng bá các sản phẩm tiêu biểu đến người dùng trong nước và thông qua đó tìm kiếm cơ hội xuất khẩu ra thị trường thế giới.

Đến thời điểm này, Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức thành công 5 phiên chợ tương tự ở các tỉnh thành cả nước. Phiên chợ tại Khánh Hòa diễn ra trong 3 ngày.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Khánh Hòa tổ chức phiên chợ Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới