0915 15 67 76 [email protected]
Chủ nhật, 26/12/2021 14:54 (GMT+7)

Khánh Hòa đón 325 du khách Nga đầu tiên sau hơn 2 năm "đóng băng"

Sáng 26/12, Sở Du lịch Khánh Hòa và Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam đã tổ chức Lễ đón Khách du lịch Nga có “hộ chiếu vaccine” đến Nha Trang - Khánh Hòa.

tm-img-alt
Ảnh minh họa.

Sáng nay (26/12), đoàn khách du lịch Nga đến Nha Trang - Khánh Hòa với 325 người, trên chuyến bay của Hãng hàng không Azur Air cất cánh từ sân bay quốc tế Vnukovo, Moscow, Liên bang Nga.

Sau khi hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, du khách được di chuyển theo lối đi phân luồng riêng để thực hiện các thủ tục nhập cảnh và tiến hành sàng lọc sức khỏe ngay tại sân bay.

Du khách sau đó sẽ đến nghỉ dưỡng tại các resort, khách sạn… ở khu Bãi Dài, huyện Cam Lâm và đảo Hòn Tre, TP.Nha Trang. Các địa điểm này đã được phép đón khách quốc tế tại khu vực riêng biệt, bảo đảm không tiếp xúc với cộng đồng, không ảnh hưởng đến hoạt động của du khách.

Như vậy, khách du lịch Nga đã trở lại Khánh Hòa sau gần 2 năm thị trường này bị ngưng trệ vì dịch bệnh Covid-19.

Trong những ngày lưu trú ở Khánh Hòa, khách du lịch Nga sẽ được tham quan, trải nghiệm nhiều khu, điểm du lịch nổi tiếng trên địa bàn tỉnh như: Khu vui chơi giải trí VinWonder Nha Trang, Công viên Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang, mua sắm và ăn uống tại một số địa điểm đã được cấp phép đón khách du lịch quốc tế.

Từ nay đến tháng 3/2022, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam dự kiến tổ chức 26 chuyến bay đưa khách Nga từ Moscow đến Nha Trang - Khánh Hòa với 2 chuyến bay/tuần, mỗi chuyến sẽ có từ 320 - 340 khách. Tổng cộng sẽ có khoảng 8.000 lượt khách Nga đến Khánh Hòa.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết việc đón đoàn khách Nga đầu tiên nằm trong lộ trình từng bước khôi phục thị trường khách du lịch quốc tế của địa phương. Trước đó, tỉnh Khánh Hòa đã đón khoảng 2.000 du khách Hàn Quốc, Nhật Bản nhập cảnh theo diện “hộ chiếu vaccine”.

“Với sự kiện chào đón chuyến bay này, Khánh Hòa hướng đến khôi phục lại thị trường khách Nga. Để phát triển kinh tế thích ứng với tình hình mới, ngành du lịch Khánh Hòa và các ngành phối hợp rất chặt chẽ, tăng cường công tác phòng chống dịch gắn với phát triển du lịch. Các cơ sở kinh doanh du lịch đang rất sẵn sàng đón khách", bà Nguyễn Thị Lệ Thanh nói.

Bạn đang đọc bài viết Khánh Hòa đón 325 du khách Nga đầu tiên sau hơn 2 năm "đóng băng". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.
Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 3
Tăng giá trần vé máy bay nội địa, quy định về chuẩn quốc gia với cơ sở giáo dục đại học, thu phí khai thác sử dụng tài liệu địa chất, khoáng sản... là những chính sách mới sẽ có hiệu lực trong tháng 3/2024.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023