0915 15 67 76 [email protected]
Thứ sáu, 24/09/2021 16:22 (GMT+7)

iPhone 13 bắt đầu đến tay người dùng trên toàn thế giới vào hôm nay

Những chiếc iPhone 13 đầu tiên đã đến tay người dùng tại New Zealand, Australia và Nhật Bản.

Các khách hàng đặt mua iPhone và iPhone 13 Pro từ tuần trước bắt đầu nhận được thiết bị vào hôm nay, Australia và New Zealand là nơi nhận được sớm nhất do chênh lệch múi giờ.

Đã trở thành thông lệ, người tiêu dùng sau khi nhận được iPhone 13 bắt đầu đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội. Australia, Nhật Bản và New Zealand hiện đang ngập tràn hình ảnh mở hộp, khoe iPhone 13 trên khắp Twitter, Reddit và Instagram.

Tại Australia, hình thức giao hàng trực tuyến cũng được áp dụng triệt để, do đó tình trạng xếp hàng dài ở các Apple Store không còn diễn ra như các năm trước. Tuy nhiên, khách hàng đã đặt mua điện thoại vẫn nhận được iPhone đúng hẹn.

iPhone 13 đã đến tay người dùng
Xếp hàng tại Apple Store ở Marunouchi, Nhật. Ảnh: Gadgettouch

Nhật Bản là thị trường tiếp theo mở bán iPhone 13 sớm. Tại Apple Store ở Marunouchi, dòng người bắt đầu xếp hàng khoảng 30 phút trước khi cửa hàng mở cửa. Tuy nhiên, so với đợt mở bán iPhone 12 năm ngoái, lượng người xếp hàng khá thưa thớt.

Bên cạnh việc khoe ảnh iPhone mới, người dùng cũng chủ yếu chia sẻ đánh giá của mình về các tính năng camera, như chế độ AR mới, lấy nét chủ thể khi quay phim Cinematic hay bộ lọc thông minh Photographic Styles.

tm-img-alt
Việt Anh là một trong những người đầu tiên sở hữu iPhone 13 Pro Max tại Australia.

Năm nay, Apple bán đầy đủ cả bốn mẫu iPhone 13 mini, iPhone 13, 13 Pro và 13 Pro Max ngay từ 24/9 nhưng nguồn cung hạn chế. Trong khi đó, các đại lý ủy quyền của Apple cho biết, nhiều khả năng iPhone sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam cuối tháng 10 với giá dự kiến từ hơn 20 triệu đồng đến 50 triệu đồng.

Được giới thiệu vào tuần trước, iPhone 13 đã mau chóng tạo nên cơn sốt đặt trước trên toàn cầu dù không có nhiều cải tiến đột phá so với iPhone 12. Những người đặt mua trước chậm chân hiện sẽ phải chờ đợi đến đợt hàng vào tháng 10.

Bạn đang đọc bài viết iPhone 13 bắt đầu đến tay người dùng trên toàn thế giới vào hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023