0915 15 67 76 [email protected]

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2020: Xu hướng chuyển đổi số

Ngoài xu hướng chuyển đổi công nghệ số, cùng với các tour khuyến mại, nhiều doanh nghiệp mang tới Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2020 những dòng sản phẩm du lịch theo xu hướng mới.

Theo kế hoạch, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM 2020 với chủ đề “Chuyển đổi số để phát triển du lịch Việt Nam” sẽ được tổ chức từ ngày 18 đến 21/11/2020.

Hội chợ năm nay tập trung vào các hoạt động nhằm đưa các doanh nghiệp, tổ chức tiệm cận với công nghệ 4.0, tìm giải pháp để du lịch Việt Nam bắt kịp xu hướng mới và duy trì đà tăng trưởng trong thời gian tới.

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2020: Xu hướng chuyển đổi số
Ông Vũ Thế Bình - Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Việt Nam, kiêm Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam

Theo chủ đề, Ban tổ chức dành riêng một khu vực cho các công ty công nghệ giới thiệu các công nghệ hiện đại, cách ứng dụng vào hoạt động quản lý, kinh doanh du lịch. Cũng tại đây, các công ty công nghệ sẽ đào tạo, tập huấn miễn phí cho các doanh nghiệp du lịch về công nghệ số. Trong khuôn khổ hội chợ, một mạng xã hội về du lịch sẽ được hình thành để du khách trao đổi, tham khảo, đánh giá chất lượng các điểm đến, sản phẩm du lịch của các công ty để có lựa chọn tốt nhất cho mình.

Ngoài xu hướng chuyển đổi công nghệ số, cùng với các tour khuyến mại, nhiều doanh nghiệp mang tới hội chợ những dòng sản phẩm du lịch theo xu hướng mới.

Một nét mới nữa trong hội chợ là việc thảo luận để hoàn thiện Bộ tiêu chí đánh giá, xếp hạng đầu bếp du lịch. Ông Vũ Thế Bình - Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Việt Nam, kiêm Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết: “Việt Nam hiện có hơn 50 nghìn đầu bếp phục vụ trong ngành Du lịch. Việc xếp hạng nghề đầu bếp và các ngành nghề khác sẽ góp phần chuyên nghiệp hóa đội ngũ phục vụ du lịch theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiệp hội Đầu bếp sẽ tổ chức tập huấn, xếp hạng để công nhận các nghệ nhân ẩm thực phục vụ du lịch, nhằm giúp ẩm thực Việt Nam có thêm lợi thế cạnh tranh với các nước trong khu vực”.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2020: Xu hướng chuyển đổi số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023