0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 07/10/2021 20:59 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo khiến truyền thông Trung Quốc "việt vị"

Trong bối cảnh ĐT Việt Nam bị soi mói quá mức, HLV Park Hang-seo đã dành cho truyền thông Trung Quốc một bất ngờ lớn.

Ban đầu, báo chí Trung Quốc rò rỉ danh sách đăng ký 23 cầu thủ ĐT Việt Nam với 4 cái tên bị HLV Park gạch là: Nguyễn Văn Hoàng, Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh và Lý Công Hoàng Anh.

tm-img-alt
HLV Park cùng các cầu thủ tập luyện trước trận đấu.

Tuy nhiên, sau khi các phương tiện truyền thôngTrung Quốc phát đi thông tin trên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã gây bất ngờ khi có sự điều chỉnh phút chót.

Theo đó, bốn cầu thủ bị loại là Đức Chinh, Đình Trọng, Văn Xuân và Văn Hoàng. Trong khi đó, Việt Anh và Hoàng Anh là hai cái tên được gọi trở lại, cả 2 đều là cầu thủ trẻ của Hà Nội FC.

Sự điều chỉnh bất ngờ này của HLV Park không chỉ khiến truyền thông mà tuyển Trung Quốc cũng cảm thấy bất ngờ. Họ chắc chắn sẽ phải có những toan tính lại để đối đầu với tuyển Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết HLV Park Hang-seo khiến truyền thông Trung Quốc "việt vị". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023