0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 22/09/2021 18:43 (GMT+7)

Trước trận đấu Futsal World Cup 2021 ĐT Việt Nam - Nga: Tâm lý thoải mái, không e ngại

Với tâm lý thoải mái, ĐT Việt Nam sẽ cống hiến hết mình trước ứng cử viên vô địch Nga.

Sau khi xuất sắc cầm hòa CH Séc, ĐT Việt Nam đã giành quyền vào vòng 1/8 Futsal World Cup 2021 với tư cách là 1 trong 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất. Đây là lần thứ hai liên tiếp "Những chiến binh Rồng vàng" lọt vào vòng 16 đội mạnh nhất của một kỳ Futsal World Cup.

Và thật thú vị khi đối thủ của ĐT Việt Nam ở vòng 1/8 vẫn là cái tên quen thuộc Nga. Cách đây 5 năm, tại Futsal World Cup 2016, hai đội cũng đã gặp nhau ở vòng 1/8 với chiến thắng 7-0 thuộc về đội bóng đến từ châu Âu. Nga sau đó lọt tới trận chung kết và chỉ chịu thua Argentina 4-5.

tm-img-alt

Với tư cách là đương kim á quân, Nga bước vào Futsal World Cup 2021 với mục tiêu giành chức vô địch. Đoàn quân của HLV Sergey nhanh chóng thể hiện sức mạnh vượt trội ở vòng bảng khi toàn thắng cả 3 trận. 17 bàn thắng của Nga ở vòng bảng thậm chí được ghi bởi 10 cầu thủ khác nhau. Điều đó cho thấy đội tuyển xứ Bạch dương tấn công rất toàn diện.

Nga rõ ràng được đánh giá cao hơn Việt Nam rất nhiều nên việc đội bóng đến từ châu Âu giành chiến thắng là một kết quả không có gì bất ngờ. Nhưng nói như thế không có nghĩa là ĐT Việt Nam sẽ dễ dàng chịu trận trước đối thủ.

Các học trò của HLV Phạm Minh Giang sẽ bước vào trận đấu với tâm lý cực kỳ thoải mái sau khi đã hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng. Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam còn sở hữu tinh thần và ý chí chiến đấu đã được chứng minh qua 3 trận ở vòng bảng.

Ở trận đấu này, Đức Tùng phải ngồi ngoài vì chấn thương gối khiến cho sức mạnh tấn công của tuyển Việt Nam có thể bị suy giảm đáng kể. Nhưng ở chiều ngược lại, HLV Phạm Minh Giang chào đón sự trở lại của đội trưởng Trần Văn Vũ sau án treo giò và đây là sự bổ sung rất cần thiết cho khả năng phòng ngự.

Phòng ngự phản công cũng sẽ là chiến thuật chủ đạo ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu với Nga. Các học trò của HLV Phạm Minh Giang đã cho thấy sự chắc chắn ở trận hòa CH Séc. Nếu tiếp tục duy trì sự tập trung, "Những chiến binh Rồng vàng" hoàn toàn có thể gây ra nhiều khó khăn cho ứng cử viên vô địch Nga.

Dự đoán tỷ số: ĐT Việt Nam 1-3 Nga

Đội hình dự kiến:

ĐT Việt Nam: Hồ Văn Ý, Trần Văn Vũ, Lê Quốc Nam, Châu Đoàn Phát, Nguyễn Minh Trí

Nga: Dmitri Putilov, Andrei Afanasev, Robinho, Ivan Chishkala, Danil Davidov

Bạn đang đọc bài viết Trước trận đấu Futsal World Cup 2021 ĐT Việt Nam - Nga: Tâm lý thoải mái, không e ngại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới