0915 15 67 76 [email protected]
Thứ sáu, 07/01/2022 17:09 (GMT+7)

Hãng bay đầu tiên của Việt Nam mở sàn thương mại điện tử

Vietnam Airlines ra mắt sàn thương mại điện tử và thẻ quà tặng hàng không. Chính thức trở thành hãng hàng không đầu tiên mở sàn thương mại điện tử.

tm-img-alt
Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).

Theo ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, mã chứng khoán: HVN) tại buổi ra mắt 3 sản phẩm mới trong hệ sinh thái dịch vụ của hãng.

“Đây là những sản phẩm chưa từng có “tiền lệ” trong ngành hàng không, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm vượt trội và mới mẻ cho người tiêu dùng”, ông Hà khẳng định và hy vọng sẽ sớm đưa mảng doanh thu phụ trợ trở thành quan trọng trong tổng doanh thu của hãng.

Theo đó, 3 sản phẩm mới của hãng hàng không Quốc gia gồm sàn thương mại điện tử (TMĐT) VNAMAZING, sàn TMĐT VNAMALL và thẻ Vietnam Airlines Gift Card.

VNAMAZING là sàn TMĐT cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến, như tour trong, ngoài nước, combo vé máy bay – khách sạn…

Theo ông Trịnh Hồng Quang, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines, VNAMAZING là một trang bán tour trực tuyến, kết hợp với các dịch vụ về du lịch, nhà hàng, khách sạn tạo ra một hệ sinh thái trực tuyến phong phú về các sản phẩm du lịch.

Còn VNAMALL định vị là sàn TMĐT cung cấp các loại hàng hóa, dịch vụ cả hàng không và phi hàng không.

Ông Lê Hồng Hà – Tổng giám đốc Vietnam Airlines nhấn mạnh: “Với mục tiêu trở thành hãng hàng không công nghệ số, phát triển thương mại điện tử là một trong những ưu tiên hàng đầu của Vietnam Airlines. Chúng tôi đã từng bước số hóa rất nhiều trải nghiệm đặt chỗ, mua vé của hành khách, từ tìm kiếm thông tin, mua sắm các dịch vụ hàng không đến quản lý thẻ hội viên Bông Sen Vàng trên website, ứng dụng di động Vietnam Airlines. Trên cơ sở đó, Vietnam Airlines đã tiếp tục mở rộng hệ sinh thái thương mại điện tử của hãng với VNAMALL và VNAMAZING.”

Một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất trên VNAMALL là Vietnam Airlines Gift Card – thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam.

Thẻ quà tặng Vietnam Airlines Gift Card có thể sử dụng để đổi sang vé máy bay hoặc quyền lợi nâng hạng Thương gia trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO.

Trong tương lai, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục mở rộng các loại mặt hàng và phạm vi hoạt động của hai sàn TMĐT.

Bạn đang đọc bài viết Hãng bay đầu tiên của Việt Nam mở sàn thương mại điện tử. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá xăng dầu quay đầu giảm 320 đồng/lít
Theo quyết định của liên Bộ Công Thương - Tài chính, từ 15h ngày 25/4, giá xăng E5 giảm 310 đồng/lít, giá bán là 23.910 đồng/lít. Giá xăng RON 95 giảm 320 đồng/lít, giá bán là 24.910 đồng/lít.
Các ngân hàng đặt mục tiêu cao trong năm 2024
Vừa qua, một số ngân hàng đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) với nhiều kế hoạch đáng chú ý liên quan đến việc tái cơ cấu, đẩy mạnh chuyển đổi số, tăng vốn điều lệ.
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023