0915 15 67 76 [email protected]
Thứ sáu, 18/12/2020 09:15 (GMT+7)

Du lịch Đà Lạt, nhớ ghé thăm 5 hồ nước đẹp nhất phố núi

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng bởi những thung lũng tình yêu ngàn hoa thơ mộng, lãng mạn. Nơi đây còn có những hồ nước đẹp mơ mộng mà du khách không thể bỏ qua khi có dịp ghé thăm.

Không phải ngẫu nhiên mà địa điểm du lịch Đà Lạt được mệnh danh là thành phố tình yêu, thành phố ngàn hoa, xứ sở sương mù hay “tiểu Paris thu nhỏ” của Việt Nam, giăng mắc vào lòng người đi chút vấn vương, lưu luyến bởi mặt hồ xao động, lấp lánh mà uyển chuyển như những nàng thiếu nữ đương thì.

Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương tọa lạc ngay trung tâm và được mệnh danh là trái tim của Thành phố Đà Lạt

Hồ Xuân Hương tọa lạc ngay trung tâm và được mệnh danh là trái tim của Đà Lạt. Khi vừa đặt chân đến thành phố này, khách có thể nhìn thấy hồ nước xanh thơ mộng - cảnh đẹp được đi vào bao thơ ca lãng mạn. Vào mọi thời điểm trong ngày, không khí xung quanh luôn mát mẻ, trong lành giúp thư giãn cảm giác cho khách.

Dạo quanh hồ, du khách có thể thấy được nét thơ mộng được xem là biểu tượng của Đà Lạt qua mặt hồ xanh cùng những hàng liễu soi bóng. Đến đây, du khách có thể dừng chân nghỉ vào quán cà phê ven hồ để hưởng trọn làn gió mát cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.

Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch ở Đà Lạt mộng mơ. Hồ nằm cách trung tâm của thành phố khoảng 7km, trải rộng hơn 350 ha. Đây là hồ nước ngọt rộng nhất ở Đà Lạt. Nổi bật với nhiều ốc đảo nhỏ, được bao bọc bởi khu rừng thông, khung cảnh thiên nhiên đẹp bao la, hùng vĩ.

Khi tới đây, du khách sẽ được ngắm khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp, cảnh bồng bềnh lãng mạn trong sương phủ sáng sớm trên những ốc đảo của hồ Tuyền Lâm thật đẹp.

Hồ Tuyền Lâm có rất nhiều thú vị để trải nghiệm resort chất lượng 5 sao mọi người hãy ghé những căn biệt thự ven hồ. Không chỉ có khung cảnh đẹp thơ mộng, nơi đây còn có nhiều hoạt động du lịch vô cùng hấp dẫn. Nếu muốn phiêu diêu trên dòng nước ngắm cảnh hãy chọn cho mình một chiếc du thuyền để ngắm cảnh đẹp hoặc sôi động hơn mọi người có thể trải nghiệm chèo thuyền với cảm giác mạnh đầy thú vị.

Hồ Than Thở

“ Đà Lạt có thác Cam Ly

Có hồ Than Thở người đi sao đành”

Hồ Than Thở là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt rất nổi tiếng, nằm cách trung tâm thành phố 6 km, ở trên một ngọn đồi cao, phía bắc thành phố, giữa rừng thông tĩnh mịch.

Hồ Than Thở còn có tên gọi khác là hồ Sương Mai

Đến với hồ Than Thở, du khách sẽ được tận hưởng một bầu không khí thoáng mát, yên tĩnh, lắng nghe tiếng thông reo rì rào và lời vi vu của gió như than thở về một câu chuyện tình đẹp mà bi ai của người anh hùng theo quân Tây Sơn Hoàng Tùng và nàng Mai Nương. Vì luyến tiếc cho mối tình này mà mỗi sáng sớm hay lúc hoàng hôn, ngàn thông bên hồ lại tấu lên khúc nhạc bi ai như đang than thở, tiếc thương.

Hồ Than Thở được đưa vào khai thác du lịch nên hiện đang có rất nhiều hoạt động cho du khách tham gia khi đến đây, nếu muốn du khách có thể dạo bước trên những bãi cỏ xanh mướt, ngắm nhìn hàng thông in bóng xuống mặt hồ hay cưỡi ngựa quanh hồ như một dân du mục thực thụ…

Hồ Suối Vàng

Thuộc địa phận của huyện Lạc Dương nằm cách trung tâm thành phố khoảng 20km về hướng Bắc, dưới chân đỉnh Lang Biang hùng vĩ. This is the system profile water big best Đà Lạt bao gồm hai hồ là Dankia và Ankroet, được ngăn bởi Ankroet đập. Sở dĩ có tên gọi là hồ Suối Vàng vì hồ nước quanh năm có màu vàng. Biển hồ là một thác nước trắng xóa được lựa chọn xây dựng nhà thủy điện đầu tiên của thành phố sương mù và của cả nước ta.

Hồ Suối Vàng được bao bọc bởi rừng thông cùng nhiều thảm cỏ xanh, đẹp tựa bức tranh đẹp ngây ngất. Để khám phá hết cảnh quan tuyệt đẹp nơi đây, du khách nên tham quan thêm các thắng cảnh nổi tiếng gần đó như Thung Lũng Vàng, thác Ankroet, đập nước Suối Vàng, hồ Dankia cùng đỉnh Radar cao 1950m - nơi có thể ngắm toàn cảnh big width hồ nước.

Hồ Đa Nhim

Hồ Đa Nhim còn gọi là hồ Đơn Dương nằm cách thành phố Đà Lạt 40km về phía Phan Rang.

Từ trên đèo Ngoạn Mục nhìn xuống, hồ Đa Nhim tựa như một bức tranh sơn thủy hữu tình, hài hòa với khung cảnh núi rừng tự nhiên của Đà Lạt. Hoàng hôn buông xuống cũng là lúc một màu tím mọng như những chùm nho chín lên mặt hồ, tạo nên một vẻ đẹp huyền bí không gì sánh nổi.

Hồ Đa Nhim là sự kết hợp tuyệt vời giữa non nước, trời mây tạo nên một thắng cảnh tuyệt vời cho mảnh đất Đà Lạt thu hút nhiều du khách đến tham quan.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Du lịch Đà Lạt, nhớ ghé thăm 5 hồ nước đẹp nhất phố núi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023