0915 15 67 76 [email protected]
Thứ sáu, 03/02/2023 10:19 (GMT+7)

DONGHOTHUYSY.VN - Trải nghiệm hoàn hảo cho tín đồ yêu thích cỗ máy thời gian đến từ Thụy Sỹ

Đối với những người đam mê đồng hồ Thụy Sỹ, thì DONGHOTHUYSY.VN chính là điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua bởi chất lượng hàng chính hãng và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. 

Đồng hồ Thụy Sỹ từ trước đến nay được yêu thích và sử dụng rộng rãi tại các quốc gia trên toàn thế giới và cũng ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Ngoài công dụng xem giờ thì đồng hồ còn được xem là chuẩn mực của sự sang trọng, hoàn hảo, vượt thời gian.

Tuy nhiên để mua cho mình một món đồ đảm bảo chất lượng chính hãng tại Việt Nam đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm, hiểu biết về đồng hồ, từ đó tránh được việc mua phải hàng giả hàng nhái. Nhiều tín đồ yêu thích cỗ máy thời gian đẳng cấp Thụy Sỹ khi mua hàng tại DONGHOTHUYSY.VN chia sẻ đã có những trải nghiệm hoàn hảo và cực kỳ hài lòng. Hãy cùng xem điều gì ở DONGHOTHUYSY.VN đã chinh phục được các khách hàng trong bài viết này nhé?

Hàng chính hãng, bảo chứng Thụy Sỹ

Đến với DONGHOTHUYSY.VN, khách hàng hoàn toàn có thể tìm thấy những mẫu đồng hồ đeo tay đa dạng về thiết kế, mẫu mã đem lại vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và chỉn chu đến từng chi tiết, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những mẫu đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng như Tissot, Mido, Ernest Borel, Candino, Longines, Frederique Constant… Đồng thời, cũng khám phá thêm về các phiên bản đồng hồ đặc biệt và giới hạn dành riêng cho thị trường Việt Nam tại khu trưng bày riêng biệt trên tầng 2 của showroom.

tm-img-alt
Tầng 2 của showroom là không gian chuyên biệt giới thiệu các mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt. 

Mỗi sản phẩm đồng hồ được DONGHOTHUYSY.VN bán ra đều đảm bảo 100% chính hãng, bảo chứng Thụy Sĩ trước khi đến tay người dùng. Chứng nhận COSC, ký hiệu Swiss Made, Geneva Seal... là dấu hiệu nhận biết đặc trưng, đảm bảo về chất lượng của đồng hồ Thụy Sỹ.

Những mẫu đồng hồ tại DONGHOTHUYSY.VN đều gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng với sự hòa quyện giữa hơi thở Châu Âu hiện đại và cổ điển tinh tế. Các linh kiện của sản phẩm được chế tác từ các chất liệu đắt đỏ, quý giá như hồng ngọc, lam ngọc, lục ngọc, platinum, thậm chí cả kim cương… giúp tăng độ bền tuyệt đối cho bộ máy trong quá trình vận hành và tôn lên vẻ ngoài hoàn mỹ.

Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, không gian mua hàng đẳng cấp

Showroom DONGHOTHUYSY.VN tọa lạc tại địa chỉ 146 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, kế bên những trung tâm mua sắm lớn của Hà Nội như Lotte Center, Vincom Center Metropolis. Bên trong showroom có không gian kiến trúc đẹp mắt và vô cùng tinh tế, khu vực trưng bày sản phẩm được trang trí tỉ mỉ với điểm nhấn riêng giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy được những món đồ ưng ý. 

tm-img-alt

Tầng 2 của showroom mang những nét đặc trưng của đất nước Thụy Sỹ. Tại đây bạn vừa có thể tìm hiểu và trải nghiệm những phiên bản đồng hồ đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam, vừa có thể dành thời gian để nghe những câu chuyện về đất nước, con người Thụy Sỹ.

Bên cạnh không gian mua sắm đẳng cấp, bạn còn được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên am hiểu kiến thức chuyên sâu về đồng hồ hàng hiệu, có gu thẩm mỹ cũng như nắm bắt được tâm lý khách hàng. Điều này giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý mà không mất quá nhiều thời gian. 

Song hành với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, DONGHOTHUYSY.VN có chế độ hậu mãi tốt nhất với chính sách bảo hành, bảo dưỡng uy tín để quý khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng.

tm-img-alt

Mua hàng online nhanh chóng, uy tín

Ngoài việc trải nghiệm mua hàng trực tiếp tại showroom, khách hàng cũng có thể mua hàng online tại DONGHOTHUYSY.VN với thao tác đơn giản, nhanh chóng. 

DONGHOTHUYSY.VN hỗ trợ giao hàng miễn phí đối với các giao dịch online, đảm bảo yếu tố bảo mật và uy tín.

Để trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất cùng với những mẫu đồng hồ sang trọng, đẳng cấp đến từ Thụy Sỹ, quý khách hàng có thể đến với DONGHOTHUYSY.VN qua địa chỉ:

Website: https://donghothuysy.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle

Hotline: 1800 6785


Showroom: 146 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bạn đang đọc bài viết DONGHOTHUYSY.VN - Trải nghiệm hoàn hảo cho tín đồ yêu thích cỗ máy thời gian đến từ Thụy Sỹ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.