0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 13/01/2022 17:18 (GMT+7)

Đi tìm doanh nghiệp "gây sốt", bí mật buộc 18.000 suất quà Tết lên xe cho công nhân

Tại một công ty may có chi nhánh ở TP Thái Bình, ông Trịnh Thanh Định, Chủ tịch công đoàn công ty đã xác nhận hình ảnh hàng ngàn chiếc xe máy được chằng buộc quà Tết ở phía sau là tại các nhà máy thuộc công ty mình.

Ngày 13/1 hôm nay, nhiều trang tin tức trên mạng xã hội Facebook đã chia sẻ hình ảnh hàng ngàn chiếc xe máy của công nhân trong nhà xe được buộc sẵn quà tết, rất  nhiều cư dân mạng bày tỏ sự xúc động và đã để lại rất nhiều bình luận ngưỡng mộ.

tm-img-alt

Ông Trịnh Thanh Định, Chủ tịch công đoàn công ty, xác nhận hình ảnh hàng ngàn chiếc xe máy được chằng buộc quà Tết ở phía sau là tại các nhà máy thuộc công ty mình. Trong năm nay, công ty đã trao quà Tết cho 18.332 công nhân làm việc tại 9 nhà máy. Mỗi người được một phần quà trị giá gần 1,4 triệu đồng.

Anh Đức Doanh - công nhân viên công ty may làm việc tại chi nhánh Thái Bình rất bất ngờ khi thấy một thùng bia, một thùng nước ngọt và 10 kg gạo được buộc gọn gàng trên yên xe máy. Theo quan sát của anh, toàn bộ xe máy trong nhà xe của công ty đều có những suất quà tương tự, "Ai nấy đều rất bất ngờ".

Được biết, đây là năm thứ hai công ty trao quà Tết tận xe cho công nhân, theo anh Doanh, "Những năm trước quà Tết được trao tận tay, nhưng năm nay có lẽ do dịch, công ty đã 'bí mật' trao quà và hỗ trợ chằng buộc cẩn thận".

Ông Định - Chủ tịch công đoàn công ty cho biết: "Để tiện cho công nhân đem quà về nhà, công ty chủ động bố trí người đi đến từng xe để chằng buộc cẩn thận và sẽ trao thành hai đợt".

Ngày 8/1 là đợt một trao quà tết của công ty, phần quà gồm một thùng bia, một thùng nước ngọt, 10 kg gạo. Đợt hai dự kiến sẽ trao ngày 15/1, gồm ba hộp bánh, một chai dầu ăn loại 2 lít, một gói bột ngọt và một chai rượu. "Năm ngoái chúng tôi triển khai hình thức tặng quà này tại một số nhà máy, thấy được tính khả dụng, đảm bảo sự an toàn, giúp người lao động đi lại dễ dàng nên năm nay làm đồng bộ", chủ tịch công đoàn chia sẻ.

Sau hai đợt trao quà, công ty sẽ chi thưởng lương tháng 13, tiền thưởng là hai triệu đồng và 10 phong bao lì xì tổng trị giá 500.000 đồng cho mỗi công nhân trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Bạn đang đọc bài viết Đi tìm doanh nghiệp "gây sốt", bí mật buộc 18.000 suất quà Tết lên xe cho công nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023