0915 15 67 76 [email protected]
Thứ hai, 16/11/2020 08:48 (GMT+7)

Kế hoạch triển khai tuần lễ Văn hóa - du lịch - ẩm thực Đồng Nai năm 2020

Theo kế hoạch, ngày 2/12/2020 sẽ khai mạc tuần lễ Văn hóa - du lịch - ẩm thực Đồng Nai năm 2020.

 Tuần lễ Văn hóa - du lịch - ẩm thực sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 6-12, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh.
Tuần lễ Văn hóa - du lịch - ẩm thực sẽ diễn ra từ ngày 2-6/12, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh

Vừa qua, Sở VH&TTDL tỉnh Đồng Nai đã tổ chức buổi làm việc với các sở, ngành liên quan về việc tổ chức tuần lễ Văn hóa - du lịch - ẩm thực Đồng Nai năm 2020.

Theo đó, với chủ đề: “Không gian văn hóa, du lịch và ẩm thực - đến và trải nghiệm”, tuần lễ Văn hóa - du lịch - ẩm thực Đồng Nai năm 2020 sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 2/12 đến 6/12 tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh.

Tuần lễ với sự tham gia của gần 80 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp, khu điểm du lịch…trong và ngoài tỉnh. Sẽ có nhiều hoạt hoạt động diễn ra trong suốt tuần lễ như: Giao lưu văn hóa, ẩm thực và các món ăn ngon của Đồng Nai và các địa phương; trưng bày và bày bán các loại đặc sản vùng miền; giao lưu đờn ca tài tử; giao lưu nói chuyện văn hóa ẩm thực Đồng Nai; viết thư pháp, trò chơi dân gian, trình diễn âm nhạc đường phố; triển lãm ảnh đẹp…

Bà Nguyễn Thị Mộng Bình - Phó giám đốc Sở VH&TTDL đề nghị Trung tâm Xúc tiến du lịch Đồng Nai - đơn vị thực hiện tuần lễ Văn hóa - du lịch - ẩm thực Đồng Nai phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan để nhanh tiến độ thực hiện các công việc. Trong đó, chú trọng mời gọi các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia gian hàng. Phối hợp với TP. Biên Hòa và các sở, ngành tăng cường công tác tuyên truyền cổ động trực quan; đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự, vệ sinh môi trường…trước, trong và sau tuần lễ.

Đặc biệt, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đồng Nai có phương án đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19, bố trí các điểm rửa tay, sát khuẩn phù hợp… Qua đó, tạo được ấn tượng tốt đẹp cho người dân và du khách, giới thiệu và quảng bá rộng rãi hình ảnh vùng đất, con người Đồng Nai cũng như tiềm năng của du lịch của địa phương đến bạn bè và du khách gần xa.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Kế hoạch triển khai tuần lễ Văn hóa - du lịch - ẩm thực Đồng Nai năm 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá xăng dầu quay đầu giảm 320 đồng/lít
Theo quyết định của liên Bộ Công Thương - Tài chính, từ 15h ngày 25/4, giá xăng E5 giảm 310 đồng/lít, giá bán là 23.910 đồng/lít. Giá xăng RON 95 giảm 320 đồng/lít, giá bán là 24.910 đồng/lít.
HoSE lên tiếng sau sự cố nghẽn lệnh
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) cho biết, hiện đang phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành hệ thống để kiểm tra, xác định nguyên nhân.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023