0915 15 67 76 [email protected]
Chủ nhật, 20/09/2020 07:33 (GMT+7)

Công bố và trao nhãn hiệu chứng nhận 'Lúa sinh thái Cà Mau'

Lễ công bố và trao nhãn hiệu chứng nhận “Lúa sinh thái Cà Mau” cho sản phẩm lúa trồng trên đất nuôi tôm tỉnh Cà Mau diễn ra ngày 18/9.

Cục Sở hữu trí tuệ trao Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu “Lúa sinh thái Cà Mau”

Cục Sở hữu trí tuệ trao Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu “Lúa sinh thái Cà Mau”

Sau gần 02 năm triển khai thực hiện dự án xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Lúa sinh thái Cà Mau”, đến nay, dự án đã đi đến giai đoạn hoàn thiện và được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu “Lúa sinh thái Cà Mau” cho Chi Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh Cà Mau.

Khu vực địa lý của sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu chứng nhận “Lúa sinh thái Cà Mau” gồm: Toàn huyện Thới Bình và U Minh; các xã Lợi An, Khánh Bình Đông, Khánh Bình, Phong Điền, Phong Lac, Thị trấn Sông Đốc thuộc huyện Trần Văn Thời; các xã Thạnh Phú, Phú Hưng, Hưng Mỹ và Hòa Mỹ thuộc huyện Cái Nước; các xã Lý Văn Lâm, An Xuyên, Tân Thành, phường 8 và phường Tân Xuyên thuộc thành phố Cà Mau.

Để quản lý và phát triển nhãn hiệu “Lúa sinh thái Cà Mau” trong thời gian tới, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh đã trao quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận cho 04 Hợp tác xã (HTX) và 03 công ty trong và ngoài tỉnh.

Nhãn hiệu ‘Lúa sinh thái Cà Mau” được công nhận nhằm giới thiệu tiềm năng cũng như nâng cao giá trị nhận diện thương hiệu cho sản phẩm lúa sinh thái Cà Mau đến người tiêu dùng và các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đồng thời, quản lý và kiểm soát việc sử dụng nhãn hiệu một cách hiệu quả, phù hợp, mang lại giá trị ổn định cho các chủ thể trồng và kinh doanh sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh. Qua đó, giúp nhãn hiệu chứng nhận “Lúa sinh thái Cà Mau” vươn lên đáp ứng được yêu cầu hội nhập vào thị trường trong và ngoài nước, góp phần quảng bá hình ảnh của Cà Mau đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Công bố và trao nhãn hiệu chứng nhận 'Lúa sinh thái Cà Mau'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới