0915 15 67 76 [email protected]
Thứ sáu, 11/02/2022 12:00 (GMT+7)

Chứng khoán phiên sáng 11/2: Thị trường điều chỉnh, cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp khởi sắc

Trong phiên giao dịch cuối tuần 11/2, thị trường quay đầu điều chỉnh sau 5 phiên tăng liên tiếp. Đáng chú ý, là sự vươn lên của nhóm cổ phiếu bất động sản, dầu khí.

tm-img-alt
Ảnh minh họa.

Được biết, trong phiên giao dịch hôm qua ngày 10/2, chỉ số VN-Index đã có lúc giảm 10 điểm trong phiên chiều, nhưng lực cầu bắt đáy đã xuất hiện để hỗ trợ thị trường. VN-Index kết phiên tiếp tục với cây nến spinning ngược lại với phiên trước đó và hai phiên giao dịch tạo thành cây nến Doji, cho thấy lực cung và lực cầu tạm thời cân bằng trở lại sau dịp nghỉ lễ. Nhìn chung, chỉ số vẫn đang duy trì ở mức cao và vẫn giữ trên được hỗ trợ ngắn 1.500 điểm.

Dưới góc nhìn kỹ thuật, chỉ số VN-Index vẫn đang nằm trên đường trung bình động 20 ngày, cho thấy xu hướng tăng ngắn hạn nhiều khả năng sẽ vẫn tiếp diễn.

Tuy nhiên, mở cửa phiên giao dịch sáng cuối tuần (ngày 11/2), thị trường đã không mấy thuận lợi khi áp lực bán gia tăng ở nhóm cổ phiếu bluechip khiến VN-Index giảm nhẹ.

Trong đó, anh cả bất động sản VIC tiếp tục tạo sức ép chính lên thị trường khi đang là mã giảm sâu nhất trong rổ VN30 với biên độ giảm hơn 1,7%. Các mã lớn khác trong ngành như NVL, BCM, THD, hay PDR, NLG, DXG, HDG, TCH… cũng đều giao dịch trong sắc đỏ.

Theo đó, nổi lên trong nhóm này là các mã bất động sản khu công nghiệp với KBC, SZC đều tăng hơn 2%, ITA tăng hơn 4%, D2D và LHG tăng 2%...

Bên cạnh đó, nhóm cổ phiếu ngân hàng cũng đồng loạt giảm nhẹ, ngoại trừ MBB, CTG, OCB và LPB tăng nhẹ trên dưới 0,5%.

Nhóm cổ phiếu thép sau nhịp kéo tăng trong những phiên đầu năm mới cũng đã trở lại xu hướng giảm và trong phiên sáng nay, các mã HPG, HSG, NKG… cũng trong trạng thái đỏ điểm.

Trong khi đó, nhóm cổ phiếu dầu khí vẫn giao dịch khá tích cực với cặp đôi BSR, OIL, PVC, PVB đều tăng trên 3%; PVS tăng 2,4%, PVD tăng 2%...

Bạn đang đọc bài viết Chứng khoán phiên sáng 11/2: Thị trường điều chỉnh, cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp khởi sắc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá xăng dầu quay đầu giảm 320 đồng/lít
Theo quyết định của liên Bộ Công Thương - Tài chính, từ 15h ngày 25/4, giá xăng E5 giảm 310 đồng/lít, giá bán là 23.910 đồng/lít. Giá xăng RON 95 giảm 320 đồng/lít, giá bán là 24.910 đồng/lít.
HoSE lên tiếng sau sự cố nghẽn lệnh
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) cho biết, hiện đang phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành hệ thống để kiểm tra, xác định nguyên nhân.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023