0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 11/11/2021 14:50 (GMT+7)

'Chảo lửa' Mỹ Đình náo nức đón khán giả cho trận đấu giữa Việt Nam với tuyển Nhật Bản

Sau thời gian nâng cấp sửa chữa, SVĐ quốc gia Mỹ Đình đã hoàn thành các hạng mục sẵn sàng đón các cổ động viên đến cổ vũ cho trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản diễn ra vào tối nay 11/11, tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trong sáng ngày hôm qua, đoàn kiểm tra của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục, thể thao đã có buổi kiểm tra trước khi bàn giao cho các hạng mục cho Ban tổ chức trận đấu.

Theo ông Trần Đức Phấn - Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Thể dục thể thao, mọi hạng mục cơ bản đã được nâng cấp sửa chữa nhằm phục vụ tốt cho các trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam. Về mặt sân Mỹ Đình, chúng tôi thường xuyên kiểm tra, đôn đốc các đơn vị thi công. Đến nay, mặt sân Mỹ Đình tốt không kém các sân cỏ quốc tế.

tm-img-alt
Toàn cảnh sân vận động Quốc gia Mỹ Đình với diện mạo tươi mới sau tai tiếng xuống cấp nghiêm trọng.
tm-img-alt
Sau gần 2 tháng khẩn trương nâng cấp các hạng mục, đặc biệt là mặt cỏ sân Mỹ Đình đã được cải thiện rõ rệt. 
tm-img-alt
Khu vực thay đồ của cầu thủ 2 đội cũng được nâng cấp. 
tm-img-alt
Các thiết bị giám sát đang được chuyên gia lắp đặt. 
tm-img-alt
Toàn bộ khán đài với ghế được dán cảnh báo giữ khoảng cách để phòng tránh dịch bệnh Covid-19.
tm-img-alt
Hệ thống wifi, đường truyền được các đơn vị lắp đặt phục vụ cho trận đấu quan trọng sắp tới của đội tuyển Việt Nam. 
tm-img-alt
Các cửa vào khán đài được dán mã QR.

Trong trận đấu sắp tới, sẽ có hơn 12.000 cổ động viên được tới sân tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam. Các cổ động viên sẽ được ngồi giãn cách theo quy định, phải đeo khẩu trang trong suốt thời gian trận đấu. 

Ngoài ra, các cổ động viên phải bảo đảm đã tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng Covid-19, thời gian hoàn thành mũi 2 là 14 ngày trở lên hoặc đã khỏi Covid-19 trong thời gian 6 tháng. Có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong thời gian 72 giờ trước khi bóng lăn.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cho biết thêm, người hâm mộ được yêu cầu khi đến sân Mỹ Đình phải mang theo giấy chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân và chuẩn bị dữ liệu trên smartphone (phần mềm Sổ sức khỏe điện tử hoặc PC-Covid), khai báo y tế và thực hiện quét mã QR tại các cửa kiểm soát.

Bạn đang đọc bài viết 'Chảo lửa' Mỹ Đình náo nức đón khán giả cho trận đấu giữa Việt Nam với tuyển Nhật Bản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023