0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 17/11/2021 18:14 (GMT+7)

CEO Nguyễn Thị Huế và ‘vaccine chống hàng giả’ cho doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp lao đao khi sản phẩm của mình bị làm nhái. Quyết tâm đấu tranh đến cùng, chị Nguyễn Thị Huế đã nỗ lực tìm lời giải cho bài toán truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng việc thành lập Công ty 1Tech Việt Nam tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Đam mê khởi nghiệp và quyết tâm giải quyết vấn nạn hàng giả

Tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế - Đại học Ngoại thương, đồng thời là Thạc sỹ Quan hệ Quốc tế - Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội, chị Nguyễn Thị Huế có đam mê khởi nghiệp và từng sáng lập EcoKids – Trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em.

CEO Nguyễn Thị Huế và giải pháp ‘vaccine chống hàng giả’ cho doanh nghiệp - Ảnh 1
Tem/nhãn chống hàng giả của 1Tech Việt Nam là sản phẩm không thể làm giả nhờ ứng dụng công nghệ số hóa.

Là một người tỉ mỉ và cẩn thận, chị thường hay đọc các nhãn thông tin hàng hóa, thích tìm hiểu về chất lượng các sản phẩm mình sử dụng. Chị quan sát thấy nhiều nhà sản xuất chưa biết cách thể hiện thông tin sản phẩm một cách khoa học. Bản thân từng mua phải hàng giả giá cao, chị Huế hiểu được cái khó của doanh nghiệp, cũng như cảm giác ấm ức của người tiêu dùng là nạn nhân của hàng nhái.

“Ý tưởng về một giải pháp tem nhãn 'không thể làm giả' ra đời. Cùng với đó, mình ấp ủ việc thành lập công ty tư vấn sản xuất, đồng hành cùng doanh, giúp làm sạch thị trường, bảo vệ quyền lợi của khách hàng và chính doanh nghiệp” – chị Huế chia sẻ.

Năm 2020, chị thành lập Công ty Cổ phần Công nghệ 1Tech Việt Nam, mục tiêu là trở thành một trong những công ty uy tín nhất về lĩnh vực tư vấn sản xuất. Công ty gồm chị cùng với 2 nhà sáng lập và đội ngũ nhân viên nòng cốt đã cùng nhau xây dựng và phát triển công ty, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn sản xuất, giải pháp công nghệ.

CEO Nguyễn Thị Huế và giải pháp ‘vaccine chống hàng giả’ cho doanh nghiệp - Ảnh 2
Chuyến đi thực tế khảo sát tại nông trại chè hữu cơ.

Công ty Cổ phần Công nghệ 1Tech Việt Nam có 5 sản phẩm chính: Tem chống hàng giả, Nhãn chống hàng giả, Tem truy xuất nguồn gốc, Tem bảo hành điện tử, Tư vấn Sản xuất (Tư vấn Kiểm nghiệm – Công bố sản phẩm, Tư vấn bảo hộ nhãn hiệu, Đăng ký Mã số mã vạch). Trong đó sản phẩm độc đáo nhất đó là Nhãn chống hàng giả nhãn hiệu 1Check. Sản phẩm chính hãng sử dụng nhãn gắn với công nghệ chống hàng giả của 1Tech Việt Nam là sản phẩm không thể làm giả. Mỗi nhãn dán sản phẩm chứa một mã QR biến đổi khác biệt, không giống với bất kỳ nhãn dán nào khác. Sử dụng bộ nhãn dán này, nhà sản xuất không cần in thêm tem chống hàng giả, giúp tiết kiệm chi phí, công dán đồng thời hoàn toàn yên tâm bảo vệ sản phẩm và thương hiệu trên thị trường. Việc truy xuất nguồn gốc được số hóa thuận tiện, nhanh chóng giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra nguồn gốc xuất xứ và thông tin sản phẩm.

Theo chị, một trong những khó khăn khi lớn nhất khi phát triển doanh nghiệp là vấn đề giáo dục thị trường. CEO 31 tuổi đã bỏ nhiều công sức để cùng đội ngũ cộng sự giúp cho cả nhà sản xuất và người tiêu dùng có những hiểu biết đúng về Tem chống hàng giả. Bởi, không phải Tem chống hàng giả nào cũng có thể giúp nhà sản xuất có thể bảo vệ sản phẩm của họ. Đơn vị làm hàng giả cũng hoàn toàn có thể làm giả Tem chống hàng giả. Hàng giả cũng hoàn toàn có thể có Tem chống hàng giả.

Khát vọng xây dựng “doanh nghiệp hạnh phúc”

Từ khi thành lập công ty, chị Huế đã tham gia vào nhiều hoạt động chống hàng giả, bảo vệ môi trường kinh doanh lành mạnh tại Việt Nam. Chị hiện là Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp - thuộc Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội.

“Hầu như tất cả các khách hàng của 1Tech Việt Nam đều trở thành những người thân thiết của chúng tôi. Họ chia sẻ mọi vấn đề gặp phải và nhờ Công ty hỗ trợ, kết nối phát triển hoạt động kinh doanh sản xuất. Đây là niềm vui nhưng cũng là trọng trách mà chúng tôi luôn nỗ lực thực hiện” – chị Huế tâm sự.

Với triết lý kinh doanh của riêng mình, CEO Nguyễn Thị Huế khẳng định công ty chỉ cung cấp các sản phẩm mang lại giá trị thực sự cho khách hàng. Giải pháp không hữu ích, dù đem tới lợi nhuận đến đâu, công ty cũng từ chối.

CEO Nguyễn Thị Huế và giải pháp ‘vaccine chống hàng giả’ cho doanh nghiệp - Ảnh 3
Với triết lý kinh doanh riêng, CEO Nguyễn Thị Huế (trái) khẳng định công ty chỉ cung cấp các sản phẩm mang lại giá trị thực sự cho khách hàng.

Để theo đuổi sự nghiệp, chị Huế không ngừng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực liên quan. Ngoài các khóa đào tạo chuyên môn, nữ giám đốc luôn tiên phong tham gia hỗ trợ, theo dõi sản xuất trực tiếp tại nhà máy của các nhà sản xuất. Điều đó giúp chị vừa trau dồi kiến thức, nâng cao kinh nghiệm thực tế, vừa thấu hiểu và gần gũi hơn với các khách hàng doanh nghiệp của mình.

CEO Nguyễn Thị Huế kỳ vọng 1Tech Việt Nam sẽ trở thành một trong những đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực tư vấn sản xuất, góp phần xây dựng một cộng đồng nhà sản xuất minh bạch thông tin, chuẩn mực về tiêu chuẩn và quy định pháp lý.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Công nghệ 1Tech Việt Nam

Địa chỉ: 54A, ngõ 323, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Website: 1Check.vn * Email: [email protected] * Hotline: 0966.057.528

Bạn đang đọc bài viết CEO Nguyễn Thị Huế và ‘vaccine chống hàng giả’ cho doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.