0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 26/11/2020 23:04 (GMT+7)

Chuyển giao quyền sử dụng đề tài giữa nhãn hàng Celia Luxury và Viện KH&CN

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự hợp tác quan trọng giữa nhãn hàng Celia Luxury - Công ty Cổ phần chăm sóc Sức khỏe và sắc đẹp Nasavor và Viện Hóa học các hợp chất Thiên nhiên - Viện KH&CN VN.

Ngày 20/07/2020 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết chuyển giao quyền sử dụng kết quả đề tài tư vấn “Ứng dụng hoạt chất Nano L- Cystine từ L-Cystine trong sản xuất viên uống trắng da Celia Luxury” giữa Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên - Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam và Nhãn hàng Celia Luxury.

Ký kết chuyển giao quyền sử dụng đề tài giữa nhãn hàng Celia Luxury và Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên - Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam

Buổi lễ ký kết là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự hợp tác quan trọng giữa nhãn hàng Celia Luxury - Công ty Cổ phần chăm sóc Sức khỏe và sắc đẹp Nasavor và Viện Hóa học các hợp chất Thiên nhiên - Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam

Sự kiện có sự tham gia của TS. Chu Quang Truyền (Chủ nhiệm đề tài), PGS.TS Ngô Kim Chi, NCS. Đặng Ngọc Phượng, ThS. Phạm Quang Tuấn thuộc Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Ông Phạm Hồng Sơn - đại diện nhãn hàng Celia Luxury, Ông Lưu Quang Hưng - PGĐ Công ty TNHH Công nghệ cao Đông Nam Dược Bát Phúc cùng các khách mời tại sự kiện.

Chu Quang Truyền (Chủ nhiệm đề tài) trình bày đề tài tư vấn, nghiên cứu xây dựng tạo bột nguyên liệu nano L - Cystine từ L - Cystine tại sự kiện

Theo TS. Chu Quang Truyền: “L - Cystine là một acid amin có sẵn trong cơ thể con người, có công thức hóa học phân tử là C6H12N2O4S2. Đây là một chất chống oxi hóa cực mạnh, giúp chống lại sự lão hóa của cơ thể do tuổi tác, do tác động từ môi trường.

Đặc biệt, L - Cystine là một tiền chất quan trọng để tổng hợp nên Glutathione nội sinh, tạo ra một kho dự trữ khổng lồ Glutathione và bảo quản Glutathione và phục hồi sự tổng hợp của Glutathione trong cơ thể giúp làm trắng da hiệu quả”. Dạng dễ hấp thu của Glutathione đóng vai trò cơ bản trong việc bảo vệ cơ thể chống lại ảnh hưởng của stress oxy hóa (Matinez - Samano et al., 2011)

“Ngoài ra, L - Cystine còn đóng vai trò quan trọng trong việc bổ sung protein mới. Nó có thể giúp loại bỏ các gốc tự do phá hoại tế bào, tạo ra các phân tử Collagen mới giữ cho da đàn hồi và ngăn ngừa nếp nhăn. Vì thế công trình của chúng tôi đi sâu tìm hiểu nguyên nhân và cơ chế hoạt động của hoạt chất L - Cystine và nano hóa L - Cystine ở dạng siêu phân tử giúp hoạt chất phát huy tối đa tác dụng”, TS. Chu Quang Truyền nhấn mạnh.

Ông Phạm Hồng Sơn - đại diện nhãn hàng Celia Luxury nhận chuyển giao đề tài tư vấn từ TS. Chu Quang Truyền

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Hồng Sơn - Đại diện nhãn hàng cho biết: “Quá trình hợp tác gần 2 năm từ tháng 7/2018 đến tháng 7/2020 từ lúc đặt lời mời hợp tác đến khi hoàn thành đề tài hai bên đã có sự trao đổi tương tác rất nhiều. Đặc biệt là những cuộc lấy ý kiến từ Hội đồng khoa học của Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên, sự tư vấn chuyên sâu về tác dụng và ứng dụng công nghệ nano giúp làm tăng tính hấp thụ, cải thiện độ tan, độ bền và rút ngắn thời gian phát huy tác dụng của hoạt chất L - Cystine.

Đồng thời, trong quá trình nghiên cứu, 2 bên đã trao đổi và có sự điều chỉnh về định tính, định lượng và kết hợp với các dược liệu quý như Đông trùng hạ thảo, Sâm tố nữ, Cao huyết sâm… để tạo nên một công thức hoàn hảo nhất cho sản phẩm Viên uống trắng da Celia Luxury".

Ông Phạm Hồng Sơn cũng nhấn mạnh: “Với sự tư vấn chuyên môn chuyên sâu của Tiến sĩ Chu Quang Truyền và đội ngũ các nhà khoa học Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên - Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam chúng tôi hoàn toàn tự tin mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm Viên uống trắng da công nghệ cao chất lượng, hiệu quả và an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế”.

Ông Phạm Hồng Sơn - Đại diện nhãn hàng Celia Luxury phát biểu tại sự kiện

Cũng tại sự kiện, ông Lưu Quang Hưng - PGD Công ty TNHH Công nghệ cao Đông Nam Dược Bát Phúc đại diện nhà máy đã nhận định: “Công ty Nasavor là một đơn vị có sự chú trọng và đầu tư rất cao cho chất lượng sản phẩm từ chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào đến công nghệ bào chế sản xuất. Bởi vậy trong quá trình sản xuất sản phẩm viên uống trắng da Celia Luxury, chúng tôi có sự kết nối chặt chẽ và tư vấn chuyên sâu của TS.

Chu Quang Truyền Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên - Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam cùng với những điều chỉnh từ phía nhãn hàng để cho ra sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đội ngũ chuyên viên của nhà máy chúng tôi cũng đã tìm kiếm và liên hệ với nhiều nhà cung cấp trên thế giới để tìm kiếm được nguồn nguyên liệu L - Cystine chất lượng để đưa vào sản xuất sản phẩm Viên uống trắng da Celia Luxury theo yêu cầu của công ty Nasavor”.

Ông Phạm Hồng Sơn đại diện nhãn hàng đánh giá buổi lễ ký kết này là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự hợp tác quan trọng giữa nhãn hàng Celia Luxury - Công ty Cổ phần chăm sóc Sức khỏe và sắc đẹp Nasavor và Viện Hóa học các hợp chất Thiên nhiên - Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam. Đây là một thành công lớn trong việc nghiên cứu, ứng dụng công nghệ Nano nhằm đưa vào thực tiễn phục vụ cho ngành công nghiệp dược phẩm chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cộng đồng.

Ông Lưu Quang Hưng - Đại diện nhà máy sản xuất sản phẩm Celia Luxury phát biểu tại sự kiện

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Celia Luxury là sản phẩm từ kết quả nghiên cứu khoa học tách chiết hoạt chất nano L-Cystine từ L-Cystine được Viện Hóa học các hoạt chất thiên nhiên - Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam chuyển giao cho Công ty Cổ phần chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nasavor từ đề tài tư vấn “Ứng dụng hoạt chất Nano L- Cystine từ L-Cystine trong sản xuất viên uống trắng da Celia Luxury”.

TPBVSK Celia Luxury chứa hàm lượng cao các dưỡng chất quý hiếm như L-Cystine, Collagen khi được bào chế ở dạng nano siêu nhỏ sẽ đem lại hiệu quả hấp thu và thẩm thấu vượt trội từ đó hỗ trợ da sáng mịn.

Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nasavor

Địa chỉ: số nhà 58, ngõ 6/6 Đội Nhân, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh thương mại Thiên Hương Group

Địa chỉ: Tòa nhà Audi số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0969.580.333

Website: http://celialuxury.com/

Theo Tạp chí Sở hữu Trí tuệ  & Sáng tạo

Bạn đang đọc bài viết Chuyển giao quyền sử dụng đề tài giữa nhãn hàng Celia Luxury và Viện KH&CN. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới