0915 15 67 76 [email protected]
Chủ nhật, 05/12/2021 17:26 (GMT+7)

Các chuyên gia dự báo cổ phiếu nào sẽ là 'tâm điểm' ngày 6/12?

Một số cổ phiếu đáng chú ý được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: HDC (Hodeco), FRT (FPT Retail), ANV (Nam Việt), C69 (Xây dựng 1369).

tm-img-alt
Ảnh minh họa.

FRT - Tích cực

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC)

Điểm nhấn kỹ thuật:

Kháng cự ngắn hạn: 76,43

Hỗ trợ ngắn hạn: 57,46

Xu hướng ngắn hạn: Tăng

Kháng cự trung hạn: 76,43

Hỗ trợ trung hạn: 51,84

Phân tích:

Stock Rating của FRT ở mức 86 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá của FRT đóng cửa tăng 2,43% và xác lập mức cao nhất 52 tuần với khối lượng giao dịch vẫn trên mức trung bình 20 phiên.

HDC - Hồi phục kỹ thuật

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC)

Phân tích:

Stock Rating của HDC ở mức 93 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá của HDC phiên 2/12 đóng cửa tăng 7% và đồ thị giá tiến sát đường trung bình 20 phiên với khối lượng giao dịch vẫn thấp hơn mức trung bình 20 phiên.

Đồng thời, đồ thị giá đang trong giai đoạn hồi phục kỹ thuật và rủi ro ngắn hạn vẫn ở mức cao. Ngoài ra, dòng tiền ngắn hạn vẫn ở mức thấp cho thấy dòng tiền vẫn chưa sẵn sàng quay trở lại.

Đồng thời, đồ thị giá có dấu hiệu bước vào giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực và xu hướng ngắn hạn của FRT cũng được nâng lên mức tăng. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét mua ở mức giá hiện tại với tỷ trọng thấp dưới 5% và tăng dần tỷ trọng cổ phiếu trong xu hướng ngắn hạn của thị trường tích cực hơn.

Xu hướng ngắn hạn của HDC vẫn duy trì ở mức giảm. Do đó, các NĐT ngắn hạn có thể quan sát cổ phiếu này.

ANV - Để ngỏ cơ hội mở rộng xu thế tăng ngắn hạn

CTCP Chứng khoán FPT (FPTS)

Điểm nhấn kỹ thuật:

Duy trì được quy luật giá với đường EMA (20) và RSI, ANV bảo toàn dư địa biến động tăng giá theo kênh hồi quy trong tầm nhìn trung hạn.

Trên đồ thị EOD, mô hình biểu đồ “Double bottoms” được nhận diện sau hơn 03 tuần biến động, xác nhận nhịp hiệu chỉnh kỹ thuật kết thúc.

Chỉ báo Stochastics phát đi tín hiệu giao cắt tạo đáy trên vùng giá trị 30.

Mục tiêu cho đà tăng mở rộng xu hướng sau nhịp hiệu chỉnh được xác định tại mốc giá 44,5, tương ứng mục tiêu Fibonacci Extension 100,0%.

Phân tích:

Sau khi thoát khỏi mô hình biểu đồ “tam giác cân” của diễn biến giao dịch quý III/2021, ANV vẫn đang là cổ phiếu nằm trong số ít thu hút được dòng tiền của nhóm nhà đầu tư nước ngoài. Tỷ trọng nắm giữ cổ phiếu của nhóm nhà đầu tư này được nâng từ 1,13% lên đến 1,5%.

Bạn đang đọc bài viết Các chuyên gia dự báo cổ phiếu nào sẽ là 'tâm điểm' ngày 6/12?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Các ngân hàng đặt mục tiêu cao trong năm 2024
Vừa qua, một số ngân hàng đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) với nhiều kế hoạch đáng chú ý liên quan đến việc tái cơ cấu, đẩy mạnh chuyển đổi số, tăng vốn điều lệ.
OceanBank sắp về tay MB với giá 0 đồng
Sau gần 2 năm tham gia tái cơ cấu, MB đã hoàn tất thủ tục gửi lên Ngân hàng Nhà nước về việc nhận chuyển giao ngân hàng 0 đồng Oceanbank và đang chờ trình Chính phủ phê duyệt.
Lãi suất ngân hàng Agribank tháng 3/2024
Tháng 3/2024, Ngân hàng Agribank vừa có thông báo mức lãi suất huy động. Theo đó, mức lãi suất huy động cao nhất là 4,9% năm được áp dụng cho khách hàng cá nhân

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023