0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 31/03/2022 11:01 (GMT+7)

Bộ đôi FLC, ROS tiếp tục giảm sàn 'trắng bên mua', nhiều cổ phiếu nhà FLC được giải cứu

Với "nhóm FLC", lực cầu giải cứu đã xuất hiện tại HAI, KLF, AMD, ART giúp các cổ phiếu này thoát sàn. Tuy vậy, bộ đôi ROS, FLC hiện vẫn dư bán sàn hàng chục triệu đơn vị và khối lượng khớp lệnh chỉ vỏn vẹn vài trăm nghìn.

tm-img-alt
Ảnh minh họa

Phiên giao dịch sáng 31/3 diễn ra với sự hồi phục của thị trường. Dẫn dắt đà tăng lúc này là nhóm ngân hàng với hàng loạt mã tăng như ACB, BID, CTG, MBB, VCB, VPB, HDB, TCB… Bên cạnh đó, các Bluechips như FPT, HPG, REE, VNM, HVN, VJC, BCM… cũng tăng điểm giúp sắc xanh thị trường được củng cố.

Bên cạnh đó, một số cổ phiếu ngành Chứng khoán (BSI, CTS, HCM, MBS, PSI,…), Bất động sản, Xây dựng (CII, DIG, DXG, FCN, HBC, HDG, NBB, NTL, SCR, VGC…) cũng giao dịch khá tích cực trong sáng nay.

Chiều ngược lại, nhóm cổ phiếu Dầu khí GAS, PVS, PVD, PVC, BSR, OIL…điều chỉnh trong bối cảnh giá dầu thế giới đang có xu hướng "hạ nhiệt".

Với "nhóm FLC", lực cầu giải cứu đã xuất hiện tại HAI, KLF, AMD, ART giúp các cổ phiếu này thoát sàn. Tuy vậy, bộ đôi ROS, FLC hiện vẫn dư bán sàn hàng chục triệu đơn vị và khối lượng khớp lệnh chỉ vỏn vẹn vài trăm nghìn.

Tại thời điểm 10h5’, chỉ số VN-Index tăng 5,11 điểm (0,34%) lên 1.495,53 điểm; HNX-Index tăng 0,4% lên 452,94 điểm và UPCom-Index tăng 0,28% lên 117,21 điểm. Thanh khoản thị trường duy trì mức cao với giá trị giao dịch 3 sàn đạt hơn 6.000 tỷ đồng.

Khối ngoại hiện mua ròng gần 100 tỷ đồng trên sàn HOSE, lực mua tập trung vào DGC, DXG, VNM, REE…

Sáng nay, CTCP Tập đoàn FLC công bố thông tin: Phó Chủ tịch Đặng Tất Thắng, người đang là CEO Bamboo Airways, đảm nhiệm vai trò Chủ tịch FLC từ ngày 31/3/2022 cho đến khi có quyết định mới của ĐHĐCĐ và HĐQT.

Ông Thắng hiện là Phó Chủ tịch HĐQT FLC, kiêm CEO Bamboo Airways, sinh năm 1981, tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Xây dựng và Quản lý dự án tại Đại học Northumbria (Anh). Ông là người dẫn dắt Bamboo Airways từ khi tiến hành các thủ tục thành lập cho đến nay.

Dự kiến tại phiên họp đại hội đồng cổ đông gần nhất, FLC sẽ xem xét bầu bổ sung, kiện toàn cơ cấu thành viện HĐQT.

Bạn đang đọc bài viết Bộ đôi FLC, ROS tiếp tục giảm sàn 'trắng bên mua', nhiều cổ phiếu nhà FLC được giải cứu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

HoSE lên tiếng sau sự cố nghẽn lệnh
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) cho biết, hiện đang phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành hệ thống để kiểm tra, xác định nguyên nhân.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.