0915 15 67 76 [email protected]
Chủ nhật, 23/01/2022 06:20 (GMT+7)

Bệnh viện Đa khoa Đức Giang mở phòng khám hậu COVID-19 đầu tiên tại Hà Nội

Theo đó, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang là bệnh viện công đầu tiên ở Hà Nội mở phòng khám hậu COVID-19, với mục đích giúp người từng nhiễm virus SARC-CoV-2 cải thiện được sức khỏe.

tm-img-alt

Trả lời báo chí, TS Nguyễn Văn Thường, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đức Giang cho biết, vấn đề chăm sóc sức khỏe hậu COVID-19 đang rất nhiều người quan tâm, đặc biệt với người từng bị nhiễm bệnh. Người bệnh hậu COVID-19 có thể bị các triệu chứng như khó thở, hụt hơi, tức ngực, stress, mệt mỏi và mồ hôi, đau đầu,ho kéo dài, chóng mặt, ù tai, thay đổi vị giác, khứu giác…

Bệnh viện Đa khoa Đức Giang đã mở phòng khám hậu COVID-19. Đây là nơi khám, tầm soát và điều trị toàn diện các di chứng của bệnh, đồng thời can thiệp về dinh dưỡng, vật lý trị liệu - phục hồi chức năng cho bệnh nhân sau mắc COVID-19, là nơi thăm khám và điều trị chuyên sâu dành cho người bệnh sau COVID-19 với sự hỗ trợ của các chuyên gia về COVID-19, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, dinh dưỡng.

Người bệnh tới phòng khám sẽ được tầm soát và điều trị toàn diện các di chứng của bệnh, đồng thời đánh giá nhu cầu can thiệp về dinh dưỡng, vật lý trị liệu - phục hồi chức năng. Đặc biệt là những người từng mắc COVID-19 nặng, nguy kịch hoặc suy giảm sức khỏe sau khi khỏi bệnh.

"Tất cả bệnh nhân COVID-19, gồm người bệnh nhẹ, nặng hay nguy kịch, đều cần được theo dõi, đánh giá và điều trị toàn diện các biến chứng và di chứng kéo dài của bệnh. Vì vậy, phòng khám này sẽ đồng hành và mang lại sự chăm sóc tận tâm, toàn diện, hiệu quả dựa trên chứng cứ khoa học và nhu cầu cá thể hóa điều trị của từng bệnh nhân", BS Thường chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết Bệnh viện Đa khoa Đức Giang mở phòng khám hậu COVID-19 đầu tiên tại Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.
Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 3
Tăng giá trần vé máy bay nội địa, quy định về chuẩn quốc gia với cơ sở giáo dục đại học, thu phí khai thác sử dụng tài liệu địa chất, khoáng sản... là những chính sách mới sẽ có hiệu lực trong tháng 3/2024.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023