0915 15 67 76 [email protected]
Thứ hai, 13/12/2021 09:09 (GMT+7)

BĐS nghỉ dưỡng đón sóng phục hồi hậu COVID-19

Thị trường BĐS du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam sẽ sớm phục hồi trở lại trong thời gian sắp tới. Các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang tăng tốc tạo hàng, đón làn sóng du lịch phục hồi hậu COVID-19

tm-img-alt

Theo Báo cáo mới đây của Tổng cục Du lịch, tính đến ngày 29/11 đã có 978 khách du lịch quốc tế đến Việt Nam sử dụng “hộ chiếu vaccine” theo Hướng dẫn số 4122/HD-BVHTTDL thí điểm đón khách quốc tế của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

Lần đầu tiên sau gần 19 tháng, ngành du lịch mới có con số thống kê về khách du lịch quốc tế đến Việt Nam. Đây à tín hiệu hết sức đáng mừng đối với ngành du lịch Việt Nam trong nỗ lực dần khôi phục các hoạt động du lịch.

Theo bà Liêu Thị Phượng, Tổng giám đốc Charm Group, với dòng tiền đầu tư thông minh, luôn đi trước một bước khi thị trường xuất hiện những tín hiệu tích cực. “Dòng tiền này đang dần quay trở lại BĐS nghỉ dưỡng nhằm đón đầu cơ hội lớn, nền kinh tế đang mở cửa, tận dụng thời điểm có thể lựa chọn những sản phẩm đầu tư hấp dẫn với giá mềm.

Theo bà Phượng, trong bối cảnh dịch COVID-19 kéo dài, Charm Group vẫn cố gắng cùng các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ Dự án Charm Resort Long Hải (Bà Rịa - Vùng Tàu). Dự án đã triển khai với khối lượng khoảng 30%, trong đó, khu vực căn hộ đã xây dựng đến tầng thứ 4, dự kiến cất nóc trong quý II/2022; khu vực biệt thự đã sẵn sàng mặt bằng để triển khai thi công trong tháng 12 này.

Bà Phượng cho biết thêm: “Dự án chỉ có 1.000 căn hộ nghỉ dưỡng, 24 căn biệt thự và 17 căn nhà phố, nhưng gần 70% ‘rổ hàng’ của Dự án đã có chủ. Phần còn lại chủ đầu tư để dành khai thác dần, song thời gian này, vẫn có rất nhiều khách hàng hỏi mua”.

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đã chứng kiến sự sôi động trở lại của nhiều dự án ven biển. Tập đoàn FLC mới đây đã tổ chức sự kiện tham quan trực tuyến cho Dự án FLC Quảng Bình có tổng diện tích gần 2.000 ha, với nhiều tiện ích cao cấp như sân golf, vườn thú hoang dã, quảng trường biển, công viên cát, sân khấu lớn ngoài trời…

Ngoài ra, nhiều dự án ven biển “đình đám” như NovaWorld Phan Thiết, NovaWorld Hồ Tràm, Thanh Long Bay, Venezia Beach, Flamingo Hải Tiến, tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Xuân Đài Bay và Crystal Holidays Marina Phú Yên… cũng đang đẩy mạnh truyền thông hoặc tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn.

Theo Phó Tổng giám đốc Savills Việt Nam, ông Troy Griffiths nhận định, giai đoạn 2022 - 2023, thị trường du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam sẽ tiếp nhận thêm một loạt thương hiệu mới như Grand Mecure, Fairmont, Eastin, Four Seasons, Lottee, Dusit and Wink Hotel, số lượng hơn 1.200 phòng.

Ông Troy cho biết: "Với sự hỗ trợ của Nhà nước cùng những chính sách rất kịp thời về các gói hỗ trợ doanh nghiệp giảm thuế…, các chủ đầu tư khách sạn và các nhà điều hành tại Việt Nam hoàn toàn có thể tin tưởng về sự khôi phục mạnh mẽ của ngành du lịch trong những tháng tiếp theo”.

Bạn đang đọc bài viết BĐS nghỉ dưỡng đón sóng phục hồi hậu COVID-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

5 nhóm vấn đề mới của Luật Đất đai (sửa đổi)
Tại họp báo công bố kết quả Kỳ họp bất thường lần thứ Năm, Quốc hội Khóa XV, Ủy viên Thường trực Phan Đức Hiếu cho biết, Luật Đất đai (sửa đổi) vừa được thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5 đã có nhiều điểm mới, tập trung vào 5 nhóm vấn đề.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.