0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 20/02/2024 15:49 (GMT+7)

88 mã chứng khoán không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ trên HoSE, SIP ra khỏi danh sách

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HoSE) vừa thông báo đưa SIP ra khỏi danh sách chứng khoán không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ. Đến ngày 19/2/2024 có 88 mã chứng khoán không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ trên HoSE.

Cổ phiếu SIP của CTCP Đầu tư Sài Gòn VRG vừa được ra khỏi danh sách chứng khoán không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ theo Thông báo số 223/TB-SGDHCM ngày 19/2/2024, do SIP đã khắc phục tình trạng không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ. 

Được biết, ngày 8/8/2023, cổ phiếu SIP đã chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM và được bổ sung vào danh sách chứng khoán không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ với lý do thời gian niêm yết dưới 6 tháng.

Đính kèm theo Thông báo số 223/TB-SGDHCM là danh sách không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ tính, gồm 88 mã. Trong đó, có các mã chứng khoán thuộc diện cảnh báo; chứng khoán thuộc diện kiểm soát; lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ trên BCTC hợp nhất soát xét bán niên 2023 là con số số âm...

- Chứng khoán thuộc diện kiểm soát: Cổ phiếu ABS của CTCP Dịch vụ Nông nghiệp Bình Thuận; cổ phiếu APC của CTCP Chiếu xạ An Phú; cổ phiếu CKG của CTCP Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang; cổ phiếu DAG của CTCP Tập đoàn Nhựa Đông Á; cổ phiếu HBC của CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình; cổ phiếu HNG của CTCP Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai; cổ phiếu HVN của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – CTCP; cổ phiếu LDG của CTCP Đầu tư LDG; cổ phiếu NVT của CTCP Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay; cổ phiếu PMG của CTCP Đầu tư và Sản xuất Petro Miền Trung; cổ phiếu POM của CTCP Thép POMINA; cổ phiếu QBS của CTCP Xuất Nhập Khẩu Quảng Bình; cổ phiếu SCD của CTCP Nước giải khát Chương Dương.

- Chứng khoán thuộc diện cảnh báo: Cổ phiếu AGM của CTCP Xuất Nhập Khẩu An Giang; cổ phiếu ASP của CTCP Tập đoàn dầu khí An Pha; cổ phiếu BCE của CTCP Xây dựng và Giao thông Bình Dương; cổ phiếu CIG của CTCP COMA18; cổ phiếu DLG của CTCP Tập đoàn Đức Long Gia Lai; cổ phiếu DXV của CTCP Vicem Vật liệu Xây dựng Đà Nẵng; cổ phiếu EVG của CTCP Tập đoàn Everland; cổ phiếu FDC của CTCP Ngoại thương và Phát triển Đầu tư TP. Hồ Chí Minh; cổ phiếu GMC của CTCP Garmex Sài Gòn; cổ phiếu HAG của CTCP Hoàng Anh Gia Lai; cổ phiếu ITA của CTCP Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo; cổ phiếu JVC của CTCP Đầu tư và Phát triển Y tế Việt Nhật; cổ phiếu LEC của CTCO Bất động sản Điện lực Miền Trung; cổ phiếu LGL của CTCP Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang; cổ phiếu OGC của CTCP Tập đoàn Đại Dương; cổ phiếu PIT của CTCP Xuất Nhập Khẩu PETROLIMEX; cổ phiếu PPC của CTCP Nhiệt điện Phả Lại; cổ phiếu PTC của CTCP Đầu tư iCapital; cổ phiếu PTL của CTCP Victory Capital; cổ phiếu RDP của CTCP Rạng Đông Holding; cổ phiếu SJF của CTCP Đầu tư Sao Thái Dương;  cổ phiếu TCR của CTCP Công nghiệp Gốm sứ TAICERA; cổ phiếu TDH của CTCP Phát triển Nhà Thủ Đức; cổ phiếu TNA của CTCP Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam; cổ phiếu TNI của CTCP Tập đoàn Thành Nam; cổ phiếu TTF của CTCP Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành; cổ phiếu TVB của CTCP Chứng khoán Trí Việt; cổ phiếu VMD của CTCP Y Dược phẩm Vimedimex. - Lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ trên BCTC Hợp nhất soát xét bán niên năm 2023 là số âm: Cổ phiếu APH của CTCP Tập đoàn An Phát Holdings; cổ phiếu ASG của CTCP Tập đoàn ASG; cổ phiếu DC4 của CTCP Xây dựng DIC Holdings; cổ phiếu DRH của CTCP DRH Holdings; cổ phiếu DTL của CTCO Đại Thiên Lộc; cổ phiếu DXS của CTCP Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh; cổ phiếu FRT của CTCP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT; cổ phiếu GIL của CTCP Sản xuất Kinh doanh Xuất nhập khẩu Bình Thạnh; cổ phiếu HAS của CTCP Hacisco; cổ phiếu HID của CTCP Halcom Việt Nam; cổ phiếu HT1 của CTCP Xi măng VICEM Hà Tiên; cổ phiếu MHC của CTCP MHC; cổ phiếu NVL của CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va; cổ phiếu PLP của CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê; cổ phiếu QCG của CTCP Quốc Cường Gia Lai; cổ phiếu SBV của CTCP Siam Brothers Việt Nam; cổ phiếu SMC của CTCP Đầu tư Thương mại SMC; cổ phiếu TDC của CTCP Kinh doanh và Phát triển Bình Dương; cổ phiếu TPC của CTCP Nhựa Tân Đại Hưng; cổ phiếu TSC của CTCO Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Cần Thơ; cổ phiếu TTE của CTCP Đầu tư Năng Lượng Trường Thịnh.

- Báo cáo tài chính hợp nhất bán niên năm 2023 được soát xét có ý kiến không phải là ý kiến chấp thuận toàn phần của tổ chức kiểm toán: Cổ phiếu ADG của CTCP Clever Group; cổ phiếu DAH của CTCO Tập đoàn Khách sạn Đông Á; cổ phiếu SPM của CTCP S.P.M.

-Thời gian niêm yết dưới 6 tháng: Cổ phiếu ADP của CTCP Sơn Á Đông; FUCT VGF5 của Quỹ Đầu tư Tăng trưởng Thiên Việt 5; FUEB FVND của Quỹ ETF BVFVN DIAMOND; cổ phiếu HNA của CTCP Thủy điện Hủa Na; cổ phiếu HTG của Tổng CTCP Dệt may Hòa Thọ.

- Quỹ đầu tư đại chúng có tổi thiểu 1 tháng có giá trị tài sản ròng (NAV) tính trên 1 đơn vị chứng chỉ quỹ nhỏ hơn mệnh giá căn cứ trên báo cáo thay đổi giá trị tài sản ròng hàng tháng xét trong 3 tháng liên tiếp: FUCV REIT của Quỹ Đầu tư Bất động sản Techcom Việt Nam; FUED CMID của Quỹ ATF DCVFMVNMIDCAP; FUEF CV50 của Quỹ ETF FPT CAPITAL VNX50; FUEIP 100 của Quỹ ETF IPAAM VN100; FUEKIV30 của Quỹ ETF KIM Growth VN30; FUEM AVND của Quỹ ETF MAFM VNDIAMOND.

- Lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ trên BCTC Hợp nhất soát xét 6 tháng (niên độ tài chính 2023 – 2024) là số âm: Cổ phiếu ITD của CTCP Công nghệ Tiên Phong.

- Lợi nhuận sau thuế trên BCTC soát xét bán niên năm 2023 là số âm: Cổ phiếu HVX của CTCP Xi măng VICEM Hải Vân; cổ phiếu SVD của CTCP Đầu tư & Thương mại Vũ Đăng.

- Công ty nhận được kết luật của cơ quan thuế về việc công ty vi phạm pháp luật thuế: Cổ phiếu DMC của CTCP Xuất nhập khẩu Y tế DOMESCO; cổ phiếu VNL của CTCP Logistics Vinalink.

- Lợi nhuận sau thuế trên BCTC Tổng hợp soát xét bán niên năm 2023 là số âm: Cổ phiếu TYA của CTCP Dây và Cáp điện Taya Việt Nam.

Cẩm Anh 

Bạn đang đọc bài viết 88 mã chứng khoán không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ trên HoSE, SIP ra khỏi danh sách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023