0915 15 67 76 [email protected]
Thứ sáu, 21/05/2021 14:29 (GMT+7)

Vi phạm bản quyền, The Gleaner bị đình chỉ hoạt động trên Twitter

Tài khoản Twitter của tờ báo The Gleaner có trụ sở tại Jamaica đã bị đình chỉ vì các vấn đề bản quyền.

The Gleaner là một tờ nhật báo buổi sáng bằng tiếng Anh do hai anh em Jacob và Joshua de Cordova sáng lập vào ngày 13/9/1834 tại Kingston, Jamaica. Các ấn bản hàng tuần ở nước ngoài của The Gleaner được xuất bản ở Canada, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Ngoài phát hành báo in, The Gleaner còn đăng tải các tin tức trên các nền tảng mạng xã hội để người đọc tiếp cận dễ hơn.

Gần đây, khi độc giả cố gắng tìm tài khoản của tờ báo trên trang Twitter, họ chỉ thấy một trang với nội dung báo lỗi: "Tài khoản này đã bị tạm ngưng".

Twitter đình chỉ hoạt động của trang báo The Gleaner vì vi phạm bản quyền.

Được biết, tài khoản Twitter có thể bị tạm ngưng vì một số lý do, bao gồm hành vi lạm dụng, thư rác và báo cáo thông tin sai lệch. Ví dụ, tài khoản của cựu tổng thống Mỹ Donald Trump đã bị đình chỉ vì ông liên tục nói rằng kết quả bầu cử tổng thống là không chính xác và lẽ ra ông đã thắng.

Trong một bản tin, The Gleaner cho biết tài khoản của họ bị tạm ngưng là do “khiếu nại về bản quyền”.

Tờ báo thông báo không biết chính xác hành vi vi phạm và đang liên hệ với Twitter để giải quyết vấn đề này sớm nhất có thể. Trong thời gian chờ đợi, độc giả có thể tiếp tục xem nội dung trên Facebook, Instagram cũng như trang web của chính thức của The Gleaner.

Khi được liên hệ, các nhà điều hành của Hiệp hội những người làm việc trong lĩnh vực truyền thông Caribe (ACM) cho biết họ hiện không có bình luận gì về vấn đề này.

Theo SHTT

Bạn đang đọc bài viết Vi phạm bản quyền, The Gleaner bị đình chỉ hoạt động trên Twitter. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023