0915 15 67 76 [email protected]
Thứ bảy, 18/12/2021 10:07 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Aston Villa vs Burnley, 22h00 ngày 18/12

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay giữa trận đấu Aston Villa vs Burnley tại vòng 18 Premier League 2021/22 vào lúc 22h00 ngày 18/12

Nhận định trận đấu Aston Villa vs Burnley

Sau khi thay thế Dean Smith, HLV Steven Gerrard lập tức vực dậy đội bóng đang rệu rã tại Villa Park. Trong 6 trận đã đấu dưới thời Gerrard, Aston Villa giành chiến thắng 4 trận. Họ chỉ thua trước Man City và Liverpool, những đối thủ mạnh hơn về mọi mặt. Ngay trong các thất bại này, HLV trẻ người Anh cũng gây ấn tượng tốt khi giúp Aston Villa thua với cách biệt tối thiểu.

Nhờ tuần trăng mật với Gerrard, Aston Villa đã thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng. Từ chỗ đứng ngay sát nhóm “cầm đèn đỏ”, Villa đã leo lên giữa bảng và có vị trí an toàn ở thời điểm này. Trước khi có Gerrard, Villa chỉ giành 10 điểm sau 11 trận đấu. Sau khi có huyền thoại Liverpool, họ có thêm 12 điểm chỉ sau 6 trận đấu. 

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ, Aston Villa có thực sự lột xác và ổn định như những gì họ giành được hay không. Các bại tướng của Villa bao gồm Brighton, Crystal Palace, Leicester và Norwich. Ngoại trừ Norwich, các đối thủ còn lại đều không dễ chơi về lý thuyết. Dù vậy, Brighton và Leicester cũng đang ở trong giai đoạn khủng hoảng lực lượng và phong độ.

Quan trọng hơn, Aston Villa đang chiến thắng nhờ chiến thuật phòng ngự phản công có phần tiêu cực. 5/6 trận đã qua dưới thời Gerrard, Villa đều cầm bóng từ 40% trở xuống, bất kể đá sân nhà hay sân khách. Trận duy nhất họ cầm bóng bằng đối thủ là trước… Norwich City. Tuy nhiên, đây cũng không phải trận đấu mà đội bóng của Gerrard chủ động chơi áp đặt.

Trong 7 trận gần đây tại Premier League, Burnley chỉ thua 1 trận trước Newcastle. Họ thắng 1, và hòa 5 trận còn lại, bao gồm các trận hòa trước các đối thủ mạnh hơn hẳn như Chelsea, Wolves hay gần nhất là West Ham. Đó là cơ sở để đánh giá cao Burnley trong trận đấu với Aston Villa tối nay, cho dù ai cũng tin rằng đội bóng của Gerrard sẽ có một chiến thắng khác.

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Burnley

- Aston Villa: Bertrand Traoré, Leon Bailey, Marvelous Nakamba chấn thương, Morgan Sanson, Jed Steer vắng mặt

- Burnley: Ashley Barnes chấn thương, Dale Stephens không đá, Connor Roberts và Maxwel Cornet không chắc có thể ra sân        

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Burnley

- Aston Villa: Martinez, Cash, Konsa, Mings, Targett, McGinn, Luiz, Ramsey, Chukwuemeka, Watkins, Buendia.

- Burnley: Pope, Lowton, Mee, Tarkowski, Taylor, Gudmundsson, Westwood, Brownhill, McNeil, Wood, Cornet.

Tỷ lệ cược Aston Villa vs Burnley:

tm-img-alt

Tỷ lệ châu Á (0:3/4): Tính từ đầu mùa tới giờ, Burnley là lựa chọn sáng giá thắng kèo 8, hòa 1 trong số 15 trận đã đá. Đáng lưu ý, họ nằm trong top 4 đội có tỷ lệ thắng kèo cao nhất Ngoại hạng Anh.

Tỷ lệ O/U (2 1/2): Trận đối đầu mới đây trên sân của Aston Villa có tỷ số hòa không bàn thắng. 2 trận gần nhất của Aston Villa và 3 trận vừa rồi của Burnley về Xỉu 2 1/2.

CHUYÊN GIA LỰA CHỌN: Burnley +3/4

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ ASTON VILLA VS BURNLEY: 0-0

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Aston Villa vs Burnley, 22h00 ngày 18/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023