0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 15/12/2021 14:17 (GMT+7)

Trực tiếp AFF Cup 2020 Việt Nam vs Indonesia hôm nay 19h30 ngày 15/12 trên VTV6

Trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia tại bảng B AFF Cup 2020 diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 trên VTV6, NextSport. Kết quả trận đấu Việt Nam vs Indonesia, BXH AFF Cup 2020

Link xem trực tiếp:

ĐT Việt Nam sẽ gặp Indonesia vào lúc 19h30 ngày 15/12 trong khuôn khổ bảng B, AFF Cup 2020. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có tấm vé vào bán kết.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở đâu? Kênh nào?

Trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia trong khuôn khổ bảng B AFF Cup 2020 diễn ra lúc 19h30 hôm nay 15/12 được trực tiếp trên kênh VTV6.

Link xem trực tiếp Lào vs Campuchia

- Link 1: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

- Link 2: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv6-hd-1,VTV6_HD.html

Nhận định trận đấu Việt Nam vs Indonesia

Sau khi vượt qua cửa ải lớn nhất là Malaysia, Việt Nam đang có được tinh thần hưng phấn, sự quyết tâm cao độ để tiếp tục hướng tới chiến thắng tiếp theo trước Indonesia, qua đó giành tấm vé đầu tiên ở bảng B vào bán kết AFF Cup 2020.

Nếu giành chiến thắng trong cuộc so tài này, 'Những Chiến Binh Sao Vàng' sẽ có tấm vé vào bán kết ở bảng B.

Indonesia đang thể hiện phong độ ấn tượng khi có 2 chiến thắng với tỷ số đậm 4-2 trước Campuchia và 5-1 trước Lào, qua đó vươn lên cạnh tranh ngôi đầu bảng với Việt Nam ở bảng B AFF Cup 2020. 2 chiến thắng “vùi dập” trước các đối thủ yếu như Campuchia và Lào giúp tinh thần của Indonesia lên rất cao.

Indonesia đã ghi 9 bàn thắng ở giải đấu năm nay với 2 trận thắng tỷ số đậm 4-2 trước Campuchia và 5-1 trước Lào để dẫn đầu bảng B. HLV Shin Tae Yong của Indonesia cũng rất quyết tâm giành chiến thắng trước Việt Nam để sớm vào bán kết và đồng thời khẳng định trình độ bản thân trước người đồng nghiệp cũng đến từ Hàn Quốc.

Khả năng tấn công của Indonesia tương đối đa dạng, bàn thắng đến chủ yếu từ hàng tiền vệ và đã có 7 cầu thủ khác nhau ghi bàn. Tuy nhiên, hàng thủ của đội bóng này cũng để lại lo ngại khi đã để cho Campuchia và Lào chọc thủng lưới.

ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn Indonesia. Nhưng trước một đối thủ nổi tiếng 'đá rắn', các học trò của HLV Park Hang-seo cần phải thi đấu thật sự tỉnh táo để tránh chấn thương và những chiêu bài khiêu khích của Indonesia.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã thể hiện trình độ chiến thuật điêu luyện làm bất ngờ Malaysia. Hi vọng, HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục có cách nhập cuộc phù hợp để mang lại lợi thế cho ĐT Việt Nam.

Thành tích đối đầu Việt Nam vs Indonesia

Bóng đá Indonesia thất bại liên tiếp trước Việt Nam trong 3 trận đấu kể từ năm 2019, hai trận thua ở vòng loại World Cup và một trận thua ở chung kết U23 SEA Games. Lần gần đây nhất Indonesia giành chiến thắng trước Việt Nam là ở trận bán kết AFF Cup 2016.

Đáng chú ý, Việt Nam chưa thể thắng Indonesia trong 25 năm qua ở AFF Cup. Lần cuối cùng chúng ta đánh bại Indonesia tại giải đấu số 1 Đông Nam Á là ở Tiger Cup 96. Kể từ đó, Việt Nam đã gặp Indonesia thêm 7 lần, hoà 4 trận và thua 3 trận. Đây cũng là động lực để ĐT Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu tối nay.

Thông tin lực lượng

ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Tiến Linh trong trận đấu với Indonesia vì cầu thủ này tái phát chấn thương. Thành Chung và Văn Đức cũng bị đau nhưng không quá nghiêm trọng.

Trong khi đó, Indonesia không thể đưa ra sân Elkan Baggott vì lý do liên quan đến đại dịch COVID-19.

Đội hình dự kiến 

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức

Indonesia: Ernando,  Edo, Rizky, Asnawi, Alfeandra - Evan, Rachmat, Ricky, Irfan - Kushedya, Dedik.

Dự đoán kết quả Việt Nam vs Indonesia: 2-0

Thống kê đáng chú ý:

Trong 5 trận gần nhất, đội tuyển Việt Nam thắng 3 trận, hòa 1 trận và thua 1 trận, ghi được 13 bàn và thủng lưới 7 bàn trước đội bóng xứ vạn đảo.

5 trận gần nhất, đội tuyển Việt Nam thắng 2 trận, thua 3 trận, ghi được 6 bàn và thủng lưới 5 bàn.

5 trận gần nhất, đội bóng xứ vạn đảo thắng 4 trận và thua 1 trận. Đoàn quân HLV Shin Tae-young ghi được 16 bàn và thủng lưới 5 bàn.

Tỷ lệ cược Việt Nam vs Indonesia:

tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp AFF Cup 2020 Việt Nam vs Indonesia hôm nay 19h30 ngày 15/12 trên VTV6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023