0915 15 67 76 [email protected]
Thứ bảy, 18/12/2021 09:00 (GMT+7)

Trực tiếp AFF Cup 2020 Thái Lan vs Singapore 19h30 hôm nay 18/12 trên VTV6

Trận đấu giữa Thái Lan vs Singapore trong khuôn khổ bảng A AFF Cup 2020 diễn ra lúc 19h30 hôm nay 18/12 trên kênh VTV6

Nhận định bóng đá Thái Lan vs Singapore | Bảng A AFF Cup 2021

Thời gian: 19h30 ngày 18/12

Địa điểm: SVĐ Quốc gia Singapore

Video trực tiếp:

Xem trực tiếp Thái Lan vs Singapore vòng bảng AFF Cup 2020 trên kênh nào?

Trận đấu giữa Thái Lan vs Singapore trong khuôn khổ bảng A AFF Cup 2020 diễn ra lúc 19h30 chiều nay 18/12 được trực tiếp trên kênh VTV6.

Link xem trực tiếp:https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Nhận định trận đấu Thái Lan vs Singapore

ĐT Thái Lan đã chính thức góp mặt ở vòng Bán kết AFF Cup 2021 với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. Họ sẽ bước vào lượt trận cuối cùng gặp chủ nhà Singapore trong màn đọ sức tranh ngôi nhất bảng A. Chỉ cần một trận hòa là "Bầy Voi chiến" sẽ duy trì vị trí số 1 bảng đấu.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận, HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan khẳng định quyết tâm giành ngôi đầu bảng, đồng thời đưa ra nhận định về đối thủ ở vòng Bán kết, khi hai suất đi tiếp ở bảng B chỉ được xác định khi lượt trận cuối kết thúc.

Đáng chú ý, chiến lược gia người Đức gốc Brazil khẳng định sức mạnh của ĐT Việt Nam và lợi thế của "Những chiến binh Sao Vàng" trước hai đối thủ là Malaysia và Indonesia.

tm-img-alt

Chính vì đá trước nên 2 đội bảng A không thể biết trước Việt Nam, Indonesia hay Malaysia sẽ là đối thủ ở bán kết. Với HLV Manuel Polking thì ông tuyên bố chắc nịch Thái Lan cần phải thắng trận này để vừa duy trì mạch chiến thắng từ đầu giải, vừa duy trì phong độ và sự ổn định trong đội hình để lấy động lực cho vòng bán kết. Chính vì lẽ đó ông sẽ vẫn yêu cầu các cầu thủ chơi quyết tâm để thắng đội chủ nhà.

Sẽ là một trận “tử chiến” vì ngôi đầu? Điều đó có thể đúng vì Thái Lan (cùng 9 điểm với Singapore) chỉ cần hòa do hơn hiệu số bàn thắng bại (9/1 so với 8/1 của Singapore) nên chắc chắn sẽ bày binh bố trận chặt chẽ giữ cho trận đấu không vuột khỏi quyền kiểm soát của mình.

Còn Singapore muốn đánh chiếm ngôi đầu để khẳng định trên tài người Thái, cũng sẽ bố trí đội hình tốt nhất và buộc phải thắng. Nhưng cũng có thể không xảy ra một trận bung sức giữa 2 đội mà thay vào đó là diễn biến hòa nhã hơn, trụ cột đôi bên được cất để tránh chấn thương. Thế nên kịch bản trận chung kết bảng A có thể sẽ hay - đẹp nhưng cũng không loại trừ có thể sẽ thiếu gia vị và nhạt nhẽo không như mong đợi.

Đội hình dự kiến Thái Lan vs Singapore:

Thái Lan: Chatchai, Tom Bihr, Therathoon, Sarach, Narubadin, Tristian Do, Thitiphan, Phitiwat, Chanathip, Supachok, Dangda.

Singapore: Sunny, Hamzah, Baharudin, Fandi, Nazari, Sulaiman, Ramli, Harun, Song, Anuar, Fandi.

Thông tin lực lượng:

Trước cuộc đọ sức này, cả Singapore và Thái Lan đều có 3 cầu thủ (mỗi đội) đã dính một thẻ vàng. Cụ thể, phía Singapore có hậu vệ Shakhir,  trung vệ Irfan Ahmad, tiền vệ Haris Harrun còn phía Thái Lan là bộ ba Sarach, Chanathip, Worachit.

Đây đa phần đều là những cầu thủ cực kỳ quan trọng của cả 2 đội. Chẳng hạn, Haris Harrun và Chanathip được coi là “linh hồn” ở tuyến giữa của Singapore và Thái Lan.

Đối đầu và phong độ:

Kể từ năm 2012 trở lại đây, Singapore không còn gây được khó dễ cho Thái Lan và bằng chứng là đội bóng quốc đảo sư tử đã thua cả 5 trận trước Thái Lan. Không chỉ có vậy, hiệu quả thi đấu của Singapore khi gặp Thái Lan cũng rất kém cỏi, họ chỉ ghi được duy nhất 1 bàn và thủng lưới tới 9 bàn.

Phong độ đoàn quân HLV Mano Polking được cải thiện đáng kể tại AFF Cup 2021 với chuỗi 3 trận toàn toàn thắng. Còn trong, 5 trận gần nhất, đội bóng xứ chùa vàng thắng 3 trận, và thua 2 trận, ghi được 9 bàn và thủng lưới 5 bàn.

Singapore cũng đạt phong độ rất cao tại AFF Cup 2021 với việc giành 3 trận thắng liên tiếp và điều này giúp cho những thống kê về hiệu quả thi đấu ấn tượng hơn. Trong 5 trận gần nhất, đội bóng quốc đảo sư tử thắng 3 trận, thua 2 trận, ghi được 9 bàn và thủng lưới 10 bàn.

Dự đoán kết quả tỷ số: Thái Lan vs Singapore: 1-1

Tỷ lệ cược Thái Lan vs Singapore:

tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp AFF Cup 2020 Thái Lan vs Singapore 19h30 hôm nay 18/12 trên VTV6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023