0915 15 67 76 [email protected]

Việt Nam cung cấp miễn phí phần mềm xử lý mã độc thời gian thực

Phần mềm an ninh mạng được Ban Cơ yếu cung cấp miễn phí có các chức năng rà quét, phát hiện và xử lý phần mềm độc hại theo thời gian thực.

Theo đó, phần mềm BCY Endpoint Security được Trung tâm Công nghệ thông tin và Giám sát An ninh mạng (Trung tâm CNTT&GSANM), thuộc Ban Cơ yếu Chính Phủ, phối hợp cung cấp miễn phí nhằm nâng cao chất lượng không gian mạng Việt Nam.

BCY Endpoint Security là phần mềm có các chức năng rà quét, phát hiện và xử lý phần mềm độc hại theo thời gian thực; bảo vệ phần mềm phổ biến chống lại các cuộc tấn công zero-day; bảo vệ sử dụng web an toàn...

phan-mem-xu-ly-ma-doc-thoi-gian-thuc-duoc-ban-co-yeu-cap-mien-phi

Đặc biệt, BCY Endpoint Security có thể tích hợp với hệ thống Endpoint Detection and Response (EDR), đóng vai trò là cảm biến trên máy trạm và máy chủ, cho phép thu thập và xử lý khối lượng lớn dữ liệu để nhanh chóng phát hiện các tấn công, xâm nhập trái phép mà không ảnh hưởng đến hiệu năng máy tính người dùng.

Theo đánh giá, rà soát của Trung tâm CNTT&GSANM thời gian qua, phần lớn Cổng thông tin điện tử của các bộ ngành, hay các website cung cấp dịch vụ công đều cho phép người dùng upload tài liệu mà không có sự rà quét mã độc. Đây là lỗ hổng mà tin tặc có thể lợi dụng.

Do đó, Trung tâm CNTT&GSANM đã đề nghị các đơn vị thực hiện đánh giá, rà soát lại các Cổng thông tin điện tử, website của đơn vị mình để kiểm tra và khắc phục lỗ hổng như đề cập ở trên.

Theo Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo

Bạn đang đọc bài viết Việt Nam cung cấp miễn phí phần mềm xử lý mã độc thời gian thực. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.