0915 15 67 76 [email protected]
Thứ bảy, 02/01/2021 13:31 (GMT+7)

Khánh thành cầu Cổ Phúc bắc qua sông Hồng

Cầu Cổ Phúc hoàn thành đưa vào sử dụng tạo thuận lợi cho giao thương của người dân, tạo tiền đề cho việc phát triển huyện Trấn Yên (Yên Bái) sang phía hữu ngạn sông Hồng.

Cầu Cổ Phúc hoàn thành đưa vào sử dụng tạo thuận lợi cho giao thương của người dân, tạo tiền đề cho việc phát triển huyện Trấn Yên (Yên Bái) sang phía hữu ngạn sông Hồng.

Khánh thành cầu Cổ Phúc bắc qua sông Hồng. Ảnh ND

Sáng 1/1/2021, tại thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên (Yên Bái), UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ khánh thành cầu Cổ Phúc bắc qua sông Hồng.

Công trình cầu Cổ Phúc được khởi công xây dựng tháng 12/2019. Đây là một trong 12 công trình trọng điểm của tỉnh Yên Bái chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Sau một năm thi công với sự nỗ lực, cố gắng của chủ đầu tư, nhà thầu tham gia Dự án và sự ủng hộ, đồng lòng của người dân trong khu vực dự án, công trình đã hoàn thành trước tám tháng so với kế hoạch.

Công trình cầu dài 400 m, đường dẫn hai đầu cầu có chiều dài 1.400 m, được thiết kế vĩnh cửu bằng bê-tông cốt thép và bê-tông cốt thép dự ứng lực. Công trình có tổng mức đầu tư 330 tỷ đồng, kết nối đường tỉnh lộ 163 (Yên Bái - Khe Sang) với đường tỉnh lộ 166 (Âu Lâu - Đông An); nối các xã đặc biệt khó khăn phía hữu ngạn sông Hồng của huyện Trấn Yên với trung tâm huyện, từng bước hoàn thiện hệ thống giao thông của huyện Trấn Yên nói riêng và của tỉnh Yên Bái nói chung.

Cầu Cổ Phúc hoàn thành đưa vào sử dụng tạo thuận lợi cho giao thương của người dân, tạo tiền đề cho việc phát triển huyện Trấn Yên sang phía hữu ngạn sông Hồng; là động lực để thu hút đầu tư, xây dựng các khu đô thị mới, trung tâm dịch vụ thương mại, phát triển y tế, giáo dục, du lịch và khu công nghiệp tại vùng phụ cận thuộc hữu ngạn sông Hồng.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Khánh thành cầu Cổ Phúc bắc qua sông Hồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới