0915 15 67 76 [email protected]

Trải nghiệm văn hoá vang tại Thăng Long Vinery

Ngày 28/4/2021 tại Showroom Thăng Long Winery số 35 Hàng Bông, Công ty Cổ phần Vang Thăng Long đã tổ chức tiệc thử vang “Thăng Long – Khúc giao mùa tháng 4”.

Sự kiện là cơ hội để các đối tác, bạn hàng, doanh nghiệp và các mối quan hệ thân tình của Công ty Cổ phần Vang Thăng Long trải nghiệm 3 nhãn vang tiêu biểu Vang chát APEC, Vang 1989 và Vang Chile LaQuinta.

Giám đốc Công ty Cổ phần Vang Thăng Long Đinh Tiến Thành giới thiệu các sản phẩm vang chất lượng cao do do Công ty trực tiếp sản xuất và đóng chai

Tiền thân là Xí nghiệp rượu nước giải khát Thăng Long được thành lập năm 1989, Công ty Cổ phần Vang Thăng Long tự hào là Nhà sản xuất vang đầu tiên và lâu đời nhất tại Việt Nam. Với bề dày truyền thống cùng đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm với tay nghề cao, công nghệ sản xuất riêng biệt và dây chuyền thiết bị hiện đại, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến trên thế giới ISO và chứng nhận HACCP. Hơn 30 năm qua, Vang Thăng Long đã mang đến cho người tiêu dùng hàng trăm triệu chai vang chất lượng cao được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Trung thành với triết lý kinh doanh “Tất cả vì sức khỏe người tiêu dùng”, Công ty luôn chú trọng, khắt khe trong từng quy trình sản xuất. Đối với các loại vang hoa quả và vang đỏ, Vang Thăng Long chủ động sản xuất từ công đoạn làm cốt dịch quả để sản phẩm lên men tự nhiên. Những năm trở lại đây, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, Vang Thăng Long còn nhập khẩu trực tiếp nước vang đỏ từ Chile để đóng chai theo ủy quyền nhãn hiệu tại Việt Nam… Trải qua các thời kỳ, đến nay, uy tín thương hiệu Vang Thăng Long vẫn tiếp tục được khẳng định.

Công ty Cổ phần Vang Thăng Long đã tổ chức tiệc thử vang “Thăng Long – Khúc giao mùa tháng 4”.

Tại “Thăng Long – Khúc giao mùa tháng 4”, khách mời được giới thiệu và trải nghiệm 3 nhãn hàng Vang Chát APEC, Vang 1989 và Vang Chile LaQuinta thuộc 3 phân khúc phổ thông, trung cấp và cao cấp do Công ty trực tiếp sản xuất và đóng chai. Các sản phẩm vang được lên men từ nho Ninh Thuận phối với nho Cabernet Sauvignon nhập khẩu từ Italia cùng với quy trình và bí quyết sản xuất riêng biệt. Trực tiếp thưởng thức những ly vang rất đặc trưng của sản phẩm Vang Thăng Long, các khách mời đều có chung cảm nhận thú vị và đặc sắc. Có thể nói các sản phẩm của Vang Thăng Long phù đáp ứng thị hiếu của nhiều người, phù hợp làm quà tặng của cá nhân, tập thể tại các chương trình sự kiện lớn.

Qua chương trình, Công ty CP Vang Thăng Long đã giúp các khách mời hiểu không chỉ cảm nhận hương vị đặc trưng của các sản phẩm Vang Thăng Long mà còn giới thiệu quảng bá tới đông đảo người dùng Việt Nam về các sản phẩm Vang do người Việt Nam sản xuất và phát triển.

Thời gian tới, công ty Cổ phần Vang Thăng Long sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển để sản phẩm Vang Thăng Long ngày càng tạo được vị thế cạnh tranh tại thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu để góp phần vào việc ghi tên thương hiệu vang Việt Nam lên bản đồ vang Thế Giới.

Theo Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo

Bạn đang đọc bài viết Trải nghiệm văn hoá vang tại Thăng Long Vinery. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.