0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 13/01/2022 18:43 (GMT+7)

Thái Nguyên: Yêu cầu không biếu, tặng quà Tết dưới mọi hình thức

Mới đây, UBND tỉnh Thái Nguyên yêu cầu các cơ quan liên quan không tổ chức thăm, chúc Tết cấp trên và lãnh đạo các cấp; không biếu, tặng quà Tết cho lãnh đạo các cấp dưới mọi hình thức.

tm-img-alt
Ảnh minh họa.

Được biết, để chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ nhân dân đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm nhưng vẫn bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Trịnh Việt Hùng yêu cầu các cơ quan liên quan tiếp tục thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 128/NQ-CP; tập trung, nỗ lực cao nhất cho công tác phòng, chống dịch và các dịch bệnh có nguy cơ bùng phát trong mùa Đông - Xuân.

Đồng thời, Thái Nguyên sẽ tạm dừng tổ chức các loại hình lễ hội và không bắn pháo hoa nổ trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần; dừng các hoạt động tập trung đông người không cần thiết; tăng cường giám sát dịch bệnh tại các địa bàn, khu vực có nguy cơ cao; tổ chức lực lượng phòng, chống dịch bảo đảm xử lý kịp thời các tình huống xảy ra.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh Thái Nguyên yêu cầu các đơn vị, địa phương có kế hoạch phân công, bố trí cán bộ, công chức, người lao động trực để xử lý, giải quyết kịp thời mọi công việc trong thời gian nghỉ Tết và trở lại làm việc ngay sau khi kết thúc thời gian nghỉ Tết, bảo đảm các hoạt động diễn ra thuận lợi, thông suốt, không để ảnh hưởng đến đời sống, hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhân dân và doanh nghiệp.

Theo đó, các cơ quan liên quan không tổ chức thăm, chúc Tết cấp trên và lãnh đạo các cấp; không biếu, tặng quà Tết cho lãnh đạo các cấp dưới mọi hình thức; không dự các lễ chùa, lễ hội nếu không được phân công; không tham gia các hoạt động mê tín dị đoan; không sử dụng ngân sách nhà nước, phương tiện, tài sản công trái quy định vào các hoạt động lễ hội, vui chơi...

Bạn đang đọc bài viết Thái Nguyên: Yêu cầu không biếu, tặng quà Tết dưới mọi hình thức. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.