0915 15 67 76 [email protected]
Chủ nhật, 16/01/2022 13:01 (GMT+7)

Tây Ninh: Nới lỏng một số loại hình hoạt động kinh doanh dịch vụ trên địa bàn tỉnh từ 16/1

Mới đây, ngày 15/1, UBND tỉnh Tây Ninh có văn bản thông báo số 192 về việc nới lỏng hoạt động một số loại hình kinh doanh dịch vụ trên địa bàn tỉnh.

tm-img-alt
Ảnh minh họa.

Cụ thể, từ 0h ngày 16/1, UBND tỉnh Tây Ninh nới lỏng một số loại hình kinh doanh dịch vụ, trong đó cho phép karaoke, massage, internet được phép hoạt động.

Theo đó, các loại hình kinh doanh này được hoạt động trở lại nhưng phải đảm bảo các tiêu chí đánh giá an toàn phòng, chống dịch. Việc nới lỏng các loại hình kinh doanh trên dựa trên tình hình dịch bệnh bệnh trên địa bản cơ bản được kiểm soát.

Ngoài ra, cũng tại văn bản này, UBND tỉnh cũng chỉ đạo các đơn vị, chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ vào cấp độ dịch (xác định theo phạm vi cấp xã) để tổ chức các hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn, uống, văn hóa, thể dục, thể thao, du lịch, cưới hỏi, hiếu hỉ, tang chế, các nghi lễ tín ngưỡng, tôn giáo...phù hợp và đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Riêng quán bar, vũ trường, trò chơi điện tử vẫn chưa được phép hoạt động trở lại.

Ngoài ra, UBND tỉnh chỉ đạo các địa phương căn cứ vào tình hình dịch bệnh của tỉnh và từng địa phương, chỉ đạo, điều chỉnh giải pháp phòng chống dịch Covid-19 cho phù hợp. Theo UBND tỉnh Tây Ninh, đến nay “tình hình dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát” nên việc cho phép các loại hình trên hoạt động trở lại nhằm tạo điều kiện phục hồi các hoạt động kinh tế - xã hội của tỉnh, vừa bảo đảm an toàn sức khỏe cho nhân dân trong điều kiện bình thường mới.

Tính đến 18h ngày 15/1, địa phương này ghi nhận thêm 470 ca mắc Covid-19, nâng tổng số ca mắc Covid-19 cộng dồn đến nay là 93.078 ca. Cùng ngày, Tây Ninh có 449 ca được điều trị khỏi, tuy nhiên, có 6 ca tử vong, nâng tổng số ca tử vong ở địa phương này lên 763 người. Hiện, Tây Ninh vẫn đang điều trị cho 6.095 F0.

Bạn đang đọc bài viết Tây Ninh: Nới lỏng một số loại hình hoạt động kinh doanh dịch vụ trên địa bàn tỉnh từ 16/1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023