0915 15 67 76 [email protected]
Thứ bảy, 08/01/2022 15:51 (GMT+7)

Tạp chí Pháp luật và Kinh tế châu Âu phối hợp Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao 200 suất quà cho hộ nghèo

Ngày 7/1 vừa qua, Tạp chí Pháp luật và kinh tế châu Âu đã phối hợp với Quỹ Vì Tầm vóc Việt và UBND huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo 2022” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã Kỳ Sơn và Hương Sơn.

Ngân hàng TMCP Bắc Á - nhà tư vấn đầu tư của thương hiệu sữa tươi sạch TH True MILK, mía đường Nghệ An Nasu, các công ty thành viên hưởng ứng lời kêu gọi của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nghệ An, triển khai chương trình “Tết vì người nghèo”, chung tay giúp người nghèo đón Tết Nguyên đán vui vẻ, đầm ấm. Mỗi năm, chương trình trao tặng 3.000 đến 5.000 suất quà với tổng kinh phí từ 3 đến 5 tỷ đồng cho người nghèo.

Trong năm nay, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Ngân hàng Bắc Á, Tập đoàn TH và Công ty mía đường Nghệ An Nasu tài trợ 5.000 suất quà, tương đương số tiền khoảng 4 tỉ đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các tỉnh, thành khác.

tm-img-alt
Tạp chí Pháp luật và Kinh tế Châu Âu phối hợp Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tổ chức chương trình Tết vì người nghèo 2022

Theo ông Lê Văn Cần, Chánh văn phòng Trang trại TH, đại diện nhà tài trợ Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt chia sẻ, đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm với cộng đồng nhằm phát triển bền vững của Ngân hàng Bắc Á, Tập đoàn TH và Công ty Mía đường Nghệ An.

“Các hoạt động xã hội thiết thực được thực hiện một cách bài bản phần nào thể hiện chiến lược kinh doanh không tối đa hóa lợi nhuận mà tối đa hóa các lợi ích, vì sự phát triển bền vững và vì cộng đồng. Đồng thời cũng thể hiện tâm nguyện của bà Thái Hương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á, Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn TH, Chủ tịch sáng lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt mong muốn mang những điều tốt đẹp nhất cho cộng đồng. Chúng tôi sẽ luôn duy trì và đồng hành cùng hoạt động này, không chỉ trong năm nay mà cả các năm tiếp theo”.

tm-img-alt
Món quà phần nào động viên, chia sẻ để các gia đình nghèo tại huyện Tân Kỳ có điều kiện đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Nhà báo Nguyễn Thị Oanh, đại diện Văn phòng miền Trung, Tạp chí Pháp luật và Kinh tế châu Âu chia sẻ: “Tạp chí cảm ơn sự đồng hành của Quỹ Tầm Vóc Việt trên hành trình mang những món quà ấm áp hương sắc mùa xuân đến với bà con nhân dân 2 xã Tân Hương và Kỳ Sơn.Hy vọng những phần quà phần nào hỗ trợ bà con có cái Tết đầm ấm hơn. Thời gian tới, Tạp chí sẽ tiếp tục đồng hành cùng các đơn vị, doanh nghiệp và chính quyền địa phương tổ chức chương trình thiện nguyện giúp đỡ các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn cả nước”.

Bên phía tỉnh Nghệ An, thay mặt lãnh đạo huyện Tân Kỳ, ông Nguyễn Thanh Phương, Chủ tịch Hội Nông dân huyện cảm ơn các tổ chức, cá nhân về nghĩa cử cao đẹp và việc làm đầy ý nghĩa trên. Tạp chí Pháp luật và Kinh tế châu Âu cùng các nhà tài trợ - Ngân hàng TMCP Bắc Á, Tập đoàn TH thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt với cầu nối Hội Nông dân huyện đã trao tặng 200 suất quà đầy nghĩa tình cho 200 hộ nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng tiền mặt và 01 thùng sữa TH 180ml/suất trị giá gần 400.000 đồng.

Năm 2021, trước diễn biến dịch COVID-19 phức tạp, Ngân hàng TMCP Bắc Á, Tập đoàn TH và các công ty trong tập đoàn thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã tài trợ hơn 100 tỷ đồng đồng hành cùng Chính phủ và Nhân dân trong hoạt động phòng chống dịch COVID-19.

Trong đó, có 46 tỷ ủng hộ Quỹ Vaccine Covid-19, gần 20 tỷ ủng hộ trang thiết bị y tế (34 máy thở, khẩu trang, găng tay y tế…), 200 ngôi nhà cho người nghèo bị ảnh hưởng bởi COVID-19 (10 tỷ đồng). Ủng hộ 10 tỷ đồng chương trình máy tính cho em để học tập trực tuyến. Cùng với đó, TH cũng đã hỗ trợ bà con người Nghệ An ở xa quê trở về quê nhà vì dịch COVID-19 với số tiền hơn 3 tỷ đồng.

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Pháp luật và Kinh tế châu Âu phối hợp Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao 200 suất quà cho hộ nghèo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.