SCIC tiếp tục chào bán cổ phần tại CTCP Thiết bị phụ tùng Sài Gòn
Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) chào bán cổ phần tại Công ty CP Thiết bị Phụ tùng Sài Gòn.
Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) thông báo về phương án bán cổ phần Công ty CP Thiết bị Phụ tùng Sài Gòn và Quyết định ngày 03/09/2020 của Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) về việc phê duyệt phương án bán cổ phần của SCIC tại Công ty cổ phần Thiết bị Phụ tùng Sài Gòn, Ban Tổ chức chào bán cạnh tranh xin thông báo như sau: Loại cổ phần chào bán là cổ phần phổ thông, tự do chuyển nhượng; mệnh giá 10.000 đồng/cổ phần. Tổng số lượng cổ phần chào bán: 482.856 cổ phần (chiếm 2,54% vốn điều lệ); giá khởi điểm chào bán: 16.700 đồng/cổ phần.
Theo đó, đơn vị phát hành là Công ty CP Thiết bị phụ tùng Sài Gòn (địa chỉ tại số 205A Nguyễn Xí, Phường 26, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh); ngành nghề kinh doanh:Thương mại tổng hợp và sản xuất điện.
Công ty CP Thiết bị phụ tùng Sài Gòn
Vốn điều lệ công ty (VĐL) là 190.214.990.000 đồng; trong đó, vốn của SCIC là 4.828.560.000 đồng (tương ứng 2,54% vốn điều lệ).
Điều kiện tham dự chào bán cạnh tranh: Nhà đầu tư trong nước đáp ứng điều kiện theo quy định tại Quy chế chào bán cạnh tranh cả lô cổ phần của SCIC tại Công ty CP Thiết bị Phụ tùng Sài Gòn.
Thời gian nộp hồ sơ năng lực: Từ ngày 07/09/2020 đến 16h00 ngày 16/09/2020 tại Chi nhánh phía Nam, SCIC, Số 16 Trương Định, Quận 3, TP HCM.
Trong trường hợp không chấp thuận Nhà đầu tư tham gia phiên chào bán cạnh tranh cả lô, SCIC sẽ có trả lời bằng văn bản trong vòng 02 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ năng lực của Nhà đầu tư và trước 14h00 ngày 18/09/2020.
Thời gian đăng ký và nộp tiền đặt cọc: Từ ngày 18/09/2020 đến 16h00 ngày 24/09/2020 tại các Đại lý chào bán cạnh tranh (danh sách và địa chỉ các đại lý tại Phụ lục đính kèm Quy chế chào bán cạnh tranh, được công bố trên website của SGDCK TP .HCM, SCIC, CTCP Chứng khoán Rồng Việt, CTCP Thiết bị Phụ tùng Sài Gòn và các đại lý chào bán cạnh tranh).
Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm