0981 389 194 ts.dautuvakinhdoanh@gmail.com
Thứ hai, 13/12/2021 10:37 (GMT+7)

Sau Sơn Kim Group, KIDO tiếp tục bắt tay với đại gia bán lẻ Thái Lan

Theo Tổng Giám đốc KIDO Trần Lệ Nguyên, doanh nghiệp đặt mục tiêu mở 300-400 cửa hàng Chuk Chuk vào năm 2022 và tiếp tục hợp tác với nhiều đối tác để hiện thực hóa mục tiêu 1.000 cửa hàng trong ba năm.

tm-img-alt
KIDO khai trương thêm một cửa hàng Chuk Chuk tại Vạn Hạnh Mall chiều ngày 12/12. 

Sau sự kiện hợp tác với Sơn Kim Group, KIDO tiếp tục bắt tay với Central Retail Việt Nam phát triển mảng bán lẻ với chuỗi Chuk Chuk.

Theo kế hoạch hợp tác giữa hai bên, chuỗi Chuk Chuk sẽ có mặt tại hệ thống 39 trung tâm thương mại GO!Mall và một số trung tâm thương mại khác của tập đoàn Central tại Việt Nam như Big C, Top Markets. Trước mắt trong tháng cuối năm, KIDO sẽ khai trương hơn 10 cửa hàng Chuk Chuk tại các trung tâm thương mại này.

Phía đối tác Central Retail Việt Nam, Giám đốc điều hành Christian Olofsson cho biết, với quy mô bán lẻ và ăn uống tại Thái Lan lớn gấp nhiều lần Việt Nam, cùng với sức cạnh tranh gay gắt, Chuk Chuk cần có mối quan hệ hợp tác, cũng như đầu tư mạnh mẽ sản phẩm và phát triển thương hiệu ở thị trường mới.

Ông Christian Olofsson kỳ vọng hai bên sẽ phát huy tối đa thế mạnh của mình: Một bên sản xuất, một bên phân phối đa kênh để đưa sản phẩm đến người tiêu dùng.

KIDO chính thức quay trở lại thị trường bánh kẹo với thương hiệu KIDO's Bakery sau 6 năm vắng mặt và tham gia vào mảng F&B với chuỗi Chuk Chuk từ tháng 9/2021.

Thông tin từ Tổng Giám đốc KIDO Trần Lệ Nguyên, doanh nghiệp đã mở được 10 cửa hàng Chuk Chuk trong một tháng qua với mỗi cửa hàng ghi nhận 500-800 hóa đơn mỗi ngày. Từ nay đến cuối năm, doanh nghiệp đặt mục tiêu hoàn thành 40 điểm bán. Trong chiều ngày 12/12, thêm một cửa hàng Chuk Chuk tại Vạn Hạnh Mall chính thức khai trương.

Theo kế hoạch, KIDO sẽ mở 300-400 cửa hàng Chuk Chuk vào năm 2022 với doanh số 500 tỷ đồng. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục hợp tác với nhiều đối tác để hiện thực hóa mục tiêu 1.000 cửa hàng trong ba năm, sớm hơn kế hoạch ban đầu là đến năm 2025.

Nói thêm về triển vọng kinh doanh, Tổng Giám đốc KIDO cho rằng thương hiệu trà sữa hàng đầu Trung Quốc là Hey Tea có 700 cửa hàng và đạt doanh thu 9 tỷ USD mỗi năm thì Chuk Chuk hoàn toàn có cơ sở hoàn thành mục tiêu này.

Bạn đang đọc bài viết Sau Sơn Kim Group, KIDO tiếp tục bắt tay với đại gia bán lẻ Thái Lan. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0981 389 194 Hoặc email: ts.dautuvakinhdoanh@gmail.com

Cùng chuyên mục

Hơn 100 doanh nghiệp tham gia triển lãm Thang máy Quốc tế 2024
Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 14-16/11 với nhiều hoạt động hoạt động như: Lễ khai mạc; phiên bình chọn sản phẩm xuất sắc; thảo luận mở trong “Hội nghị kết nối sản phẩm và công nghệ thang máy”…
Doanh nghiệp rất khó để tiếp cận các nguồn vốn xanh
Đại biểu Quốc hội cho biết, thực tiễn thì còn rất nhiều doanh nghiệp ở các lĩnh vực cần chuyển từ nâu sang xanh trong bối cảnh chịu ảnh hưởng lớn của thiên tai và biến đổi khí hậu thì lại có rất ít thông tin và rất khó để tiếp cận các nguồn vốn xanh.

Tin mới