0915 15 67 76 [email protected]
Thứ bảy, 19/09/2020 14:57 (GMT+7)

Ra mắt Cẩm nang chuyển đổi số

Các câu hỏi lớn, nhỏ trong cẩm nang ghi tóm lược những điều quan trọng và thiết yếu của chuyển đổi số, được trình bày một cách ngắn gọn, súc tích để đảm bảo mọi người dễ đọc, dễ hiểu.

Chiều 18/9, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức lễ ra mắt “Cẩm nang chuyển đổi số”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Bộ TT&TT nhằm hiện thực hóa chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.


Theo Bộ TT&TT, “Cẩm nang chuyển đổi số” có cấu trúc thành 4 phần chính, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ cẩm nang cơ bản, cẩm nang cho người dân, cẩm nang cho doanh nghiệp và cẩm nang cho cơ quan nhà nước.


ds

Ra mắt Cẩm nang chuyển đổi số


Các câu hỏi lớn, nhỏ trong cẩm nang ghi tóm lược những điều quan trọng và thiết yếu của chuyển đổi số, được trình bày một cách ngắn gọn, súc tích để đảm bảo mọi người dễ đọc, dễ hiểu và cảm thấy thú vị.

Câu trình bày được được thực hiện ở các cấp độ khác nhau, từ đơn giản nhất cho tất cả người dân đều có thể tiếp nhận cho đến chuyên sâu dành cho những đối tượng muốn quan tâm sâu và cuối cùng là các ví dụ minh họa, dành cho những ai muốn liên hệ thực tế.

Đặc biệt, Bộ TT&TT cung cấp miễn phí phiên bản điện tử “Cẩm nang chuyển đổi số” tại địa chỉ htttp://dx.mic.gov.vn để tất cả người dân, doanh nghiệp đều có thể tiếp cận.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt Cẩm nang chuyển đổi số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023