0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 28/12/2021 16:11 (GMT+7)

Quỹ Toyota Việt Nam cung cấp nước sạch cho trường tiểu học và đồn biên phòng Lũng Cú

Quỹ Toyota Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao hệ thống cung cấp nước sạch tại trường Tiểu học Ma Lé và đồn biên phòng Lũng Cú, Hà Giang.

Với mục đích hỗ trợ giải quyết các vấn đề sức khỏe trong cộng đồng và góp phần vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam, ngày 28/12/2021, Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao hệ thống cung cấp nước sạch tại Trường Tiểu học Ma Lé và đồn biên phòng Lũng Cú, xã Ma Lé, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

tm-img-alt
Quỹ Toyota Việt Nam trao tặng công trình nước sạch tại Trường Tiểu học Ma Lé. 

Nước sạch là một trong những nhu cầu thiết yếu nhất trong đời sống con người và có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng, góp phần duy trì và phát triển an sinh xã hội. Tuy nhiên, việc tiếp cận nguồn nước sạch tại tỉnh Hà Giang, nhất là khu vực vùng sâu vùng xa, vẫn còn nhiều khó khăn và thách thức do điều kiện tự nhiên và kinh tế.

Với mong muốn giúp trẻ em vùng sâu vùng xa được tiếp cận với nguồn nước sạch, Quỹ Toyota Việt Nam đã phối hợp cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường xây dựng hệ thống cung cấp nước sạch bao gồm hệ thống giếng khoan, hệ thống lọc và bồn chứa nước tại đồn biên phòng Lũng Cú và trường Tiểu học Ma Lé, xã Ma Lé, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

tm-img-alt
Từ nay, trẻ em vùng sâu vùng xa Lũng Cú, Hà Giang sẽ được tiếp cận với nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn. 

Hệ thống này sẽ góp phần cung cấp nguồn nước sạch để phục vụ nhu cầu của toàn bộ học sinh, thầy cô và các chiến sĩ biên phòng. Trước đó vào tháng 1/2021, Quỹ Toyota Việt Nam cũng đã hỗ trợ xây dựng hệ thống cung cấp nước sạch cho Trường Tiểu học số 1 Thượng Trạch & Trường Tiểu học Xuân Trạch tại tỉnh Quảng Bình.

Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam chia sẻ: “Thông qua dự án cung cấp nước sạch, chúng tôi hi vọng sẽ góp phần cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng cuộc sống cho các học sinh, thầy cô và chiến sĩ biên phòng, tạo tiền đề quan trọng để các em học sinh - thế hệ trẻ tương lai của đất nước, có thể phát triển toàn diện thể chất và trí lực”.

tm-img-alt
Quỹ Toyota Việt Nam trao tặng công trình nước sạch cho đồn biên phòng Lũng Cú. 

Kể từ khi thành lập, với mục tiêu “mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng sở tại”, Quỹ Toyota Việt Nam không ngừng nỗ lực đóng góp tích cực cho xã hội đặc biệt trong lĩnh vực Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực.

Bên cạnh dự án cung cấp nước sạch, Quỹ Toyota Việt Nam còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác như Học bổng “Vòng tay nhân ái” hỗ trợ con của các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông; Xây dựng các điểm trường cho trẻ em vùng cao; Học bổng dạy nghề Toyota dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

tm-img-alt
Nhiều phần quà được trao đến các em học sinh trường Tiểu học Ma Lé. 

Với những nỗ lực không ngừng trong hoạt động đóng góp xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã góp phần tích cực trong việc mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của xã hội và đất nước Việt Nam.

Để có thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website http://www.toyota.com.vn hoặc https://www.facebook.com/ToyotaVietnam/ hoặc liên hệ:

Bà Hoàng Thị Như Quỳnh

Trưởng Ban Marketing, Truyền thông và Trách nhiệm Xã hội - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam

Thư ký Quỹ Toyota Việt Nam

Tầng 8, Trung tâm Lotte Hà Nội, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: (84-24) 35536878 − Ext: 120

Email: [email protected]

Bạn đang đọc bài viết Quỹ Toyota Việt Nam cung cấp nước sạch cho trường tiểu học và đồn biên phòng Lũng Cú. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới