0915 15 67 76 [email protected]
Thứ hai, 27/02/2023 09:26 (GMT+7)

Những lời chúc hay và ý nghĩa nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Năm 2023 là kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Gửi tặng lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay nhất là cách ý nghĩa thể hiện sự tri ân những người đã và đang làm việc trong ngành y tế.

Ngày 27/2/1955, nhân dịp tổ chức hội nghị cán bộ y tế, Bác Hồ đã gửi thư cho Hội nghị căn dặn ba điều về sự đoàn kết, thương yêu người bệnh và dốc lòng xây dựng nền y học Việt Nam.

Năm 1985, Đảng và Nhà nước ta quyết định lấy ngày 27/2 hàng năm là Ngày Thầy thuốc Việt Nam nhằm tôn vinh những người làm trong ngành Y tế, trách nhiệm cũng như tài trí của những người cán bộ y tế trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời cũng là ngày để nhắc nhở về trách nhiệm và sứ mệnh mà xã hội đã giao phó đối cho các y, bác sĩ và những người làm công tác y tế.

10 lời chúc hay dành cho Thầy thuốc Việt Nam 27/2

1. Nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2, xin được gửi các lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả những bác sĩ, y tá… cùng những người đã, đang công tác trong ngành y và những người đã nghỉ hưu. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có thật nhiều thành công với sự nghiệp cứu người của mình!

2. Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin gửi đến những bạn đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công nhất.

3. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất và mong cho bác sĩ luôn khỏe mạnh để mang lại hạnh phúc cho nhiều người hơn nữa.

4. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc các thầy thuốc, y bác sĩ, dược sĩ sẽ luôn giữ vững được truyền thống "Lương y như từ mẫu".

Những lời chúc hay và ý nghĩa nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 - Ảnh 1

5. Bạn đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe cũng như niềm vui cho mọi người. Chúc bạn luôn có được sự vui vẻ và thành công trong công việc.

6. "Lương y như từ mẫu". Cảm ơn các bác sĩ luôn tận tình cứu giúp người bệnh, chữa bệnh bằng cái "tâm". Nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, chúc anh/chị mọi điều tốt lành.

7. Chữa bệnh cho mọi người bằng một cái chạm cũng mang lại niềm vui và sự ấm áp đối với trái tim của mỗi bệnh nhân. Chúc bạn ngày Thầy thuốc Việt Nam thật vui vẻ, tốt lành.

8. Không phải ai cũng có thể trở thành một bác sĩ vì không phải ai cũng có kiến thức, kỹ năng cũng như sự kiên nhẫn để cung cấp dịch vụ của mình cho bệnh nhân. Chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 vui vẻ đến những bác sĩ, thầy thuốc đã truyền cảm hứng cho chúng tôi.

9. Xin được gửi lời chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Mong rằng những thầy thuốc luôn là biểu tượng của niềm hy vọng, sự tin cậy và sức khỏe.

10. Kính chúc các anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và giữ mãi tâm sáng của người thầy thuốc.

10 lời chúc nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 gửi tặng người yêu làm trong ngành y tế

1. Anh rất tự hào vì có một người yêu là bác sĩ xinh đẹp, giỏi giang như em đấy. Cảm ơn em đã cho anh cơ hội được ở bên em. Chúc em có một ngày truyền thống của ngành Y thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Mong em luôn vững lòng để vượt qua mọi khó khăn, gian nan phía trước. Đừng quên là anh luôn ở bên và ủng hộ em.

2. Như bông hoa nở giữa đời - Nhẹ nhàng em đến với người ốm đau - Có cần phép thuật chi đâu - Nàng tiên áo trắng bay vào cõi nhân...

3. Anh đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe và niềm vui cho tất cả mọi người. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, chúc anh luôn vui vẻ và hạnh phúc.

4. Cứu người là một trong những công việc khó khăn nhưng em tin anh cùng những đồng nghiệp của mình sẽ làm được. Chúc anh yêu của em ngày Thầy thuốc Việt Nam thật hạnh phúc.

5. Em là bác sĩ tận tâm nhất mà anh từng biết. Sự quan tâm và yêu thương của em đến với các bệnh nhân làm em trở thành con người tốt. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 em yêu!

6. Anh yêu à, hãy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và giữ được tâm sáng của người thầy thuốc như bây giờ nhé.

7. Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với em như ngày hôm nay. Mong rằng em cùng các bác sĩ sẽ luôn cố gắng để trở thành biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng và sức khỏe.

8. Em à, giảng đường trường Y đã cho hai ta gặp gỡ và yêu nhau. Chúng mình cùng cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt để sau này cùng nhau trở thành những bác sĩ giỏi, cứu chữa được nhiều người bệnh em nhé. Chúc mừng ngày 27/2 người yêu của anh!

9. Người ta cứ bảo yêu con gái ngành y làm gì cho vất vả, nhưng anh tự hào khi có người yêu là bác sĩ như em. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, chúc em yêu luôn vững tin và nhiệt huyết để tiếp tục công việc cao quý của mình. Anh yêu em – bác sĩ xinh đẹp!

10. Anh biết không, tụi bạn em cứ ghen tị vì em có người yêu là bác sĩ đẹp trai, giỏi giang như anh đấy. Chúc mừng ngày 27/2 anh yêu – niềm tự hào của em!

Anh Thư

Bạn đang đọc bài viết Những lời chúc hay và ý nghĩa nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.