0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 16/11/2021 10:43 (GMT+7)

Nhà báo Arab: Đội tuyển Việt Nam là một đối thủ nguy hiểm, Saudi Arabia gặp vấn đề tâm lý

Trong chương trình Action with Walid, nhà báo Walid Al-Faraj chia sẻ, trận Việt Nam vs Saudi Arabia, đội khách đến từ Tây Á nên cẩn trọng trước sự nguy hiểm của đội tuyển Việt Nam.

"Đội tuyển Việt Nam không dễ như người ta tưởng tượng. Đây là đối thủ rất nguy hiểm. Đặc biệt, họ đang lợi thế hơn so với Saudi Arabia về vấn đề tâm lý.", nhà báo Walid AI-Faraj chia sẻ trong chương trình Action with Walid.

tm-img-alt
Nhà báo Walid AI-Faraj đánh giá tuyển Việt Nam là một đối thủ nguy hiểm, có lợi thế về mặt tâm lý. Ảnh: AFC

Ông cũng bình luận thêm, Việt Nam đang xếp cuối bảng xếp hạng nên có thể sẽ thi đấu với tâm lý thoải mái. Trong khi đó, đội bóng của HLV Herve Renard bắt buộc phải chiến thắng, không phải lúc nào đội đầu bảng cũng dễ dàng thắng khi gặp đội xếp cuối bảng. Đây là trận đấu khó khăn với tuyển Saudi Arabia. Bởi lẽ, hòa đội tuyển Việt Nam thì chẳng khác nào thất bại. Đội tuyển Việt Nam là một đối thủ nguy hiểm. Ngoài ra, "Rồng vàng" cũng đang có lợi thế về tâm lý khi không bị đẩy vào thế buộc phải thắng.

Việt Nam gặp Saudi Arabia là trận đấu mà đại diện Tây Á được đánh giá rất cao bởi họ đang đứng đầu bảng B, còn đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có được điểm nào và đang xếp cuối bảng. Trận lượt đi, Saudi Arabia đã giành chiến thắng Việt Nam với tỷ số 3-1 trên sân nhà. Trước thềm trận đấu được diễn ra, rất nhiều tờ báo của Saudi Arabia cũng tự tin đội tuyển có thể thắng đậm.

Cựu danh thủ Obaid Al-Dossary - Huyền thoại bóng đá Arab chia sẻ rằng, trình độ của bóng đá Việt Nam lúc này vẫn hết sức khiêm tốn. "Đội tuyển Việt Nam ở thời điểm này mạnh hơn so với 20 năm trước nhưng họ vẫn có trình độ khá khiêm tốn. Do đó, nhiệm vụ của Saudi Arabia là phải giành chiến thắng để dẫn đầu bảng".

Sau 5 trận toàn thua, tuyển Việt Nam đang hướng tới điểm số lịch sử ở vòng loại World Cup 2022. Ở trận lượt đi, chúng ta đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước Saudi Arabia từ sớm nhưng chiếc thẻ đỏ của Duy Mạnh đã tạo ra bước ngoặt, khiến đội tuyển Việt Nam chịu 3 bàn thua sau đó.

Vào 19 giờ ngày 16/11, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với Saudi Arabia ở lượt trận thứ 6 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Sau 5 trận thua liên tiếp, đội tuyển Việt Nam trở lại vạch xuất phát và tìm kiếm cơ hội ở 5 trận lượt về. Trước đó, tuyển Việt tích cực tập luyện tại sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, chuẩn bị cho trận tái đấu Saudi Arabia.

Bạn đang đọc bài viết Nhà báo Arab: Đội tuyển Việt Nam là một đối thủ nguy hiểm, Saudi Arabia gặp vấn đề tâm lý. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.
Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 3
Tăng giá trần vé máy bay nội địa, quy định về chuẩn quốc gia với cơ sở giáo dục đại học, thu phí khai thác sử dụng tài liệu địa chất, khoáng sản... là những chính sách mới sẽ có hiệu lực trong tháng 3/2024.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023