0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 10/02/2022 10:18 (GMT+7)

Ngày vía Thần Tài: Khách hàng đội mưa, chịu rét xếp hàng từ 3 giờ sáng

Bất chấp mưa rét tại Hà Nội, nhiều người dân Thủ đô vẫn xếp hàng từ 3 giờ sáng để mua vàng ngày Vía Thần tài.

Từ 5h sáng 10/2, đã có rất nhiều người tập trung tại phố Trần Nhân Tông - nơi được mệnh danh “phố vàng” tại Hà Nội. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, lượng khách tới xếp hàng mua vàng vào sáng sớm không đông như các năm trước.

Các đơn vị kinh doanh vàng tăng cường các biện phép chống dịch, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng mua vàng trực tiếp tại các cửa hàng.

Ngày vía Thần Tài: Khách hàng đội mưa, chịu rét xếp hàng xuyên đêm chờ mua vàng - Ảnh 1
Sáng nay, Hà Nội có mưa và rét nhưng nhiều người vẫn đội mưa đi mua vàng từ sáng sớm.
Ngày vía Thần Tài: Khách hàng đội mưa, chịu rét xếp hàng xuyên đêm chờ mua vàng - Ảnh 2
Càng về sáng, càng có nhiều người đội mưa rét đến xếp hàng trước cửa hàng Bảo Tín Minh Châu. Nguồn ảnh: Dân trí.
Ngày vía Thần Tài: Khách hàng đội mưa, chịu rét xếp hàng xuyên đêm chờ mua vàng - Ảnh 3
tm-img-alt
Lường trước được tình huống, doanh nghiệp đã bố trí vách ngăn phòng dịch, giữ an toàn cho khách trong lúc xếp hàng. Nguồn ảnh: VTC News.

Ông Tô Hoà Bình (Đống Đa - Hà Nội) cho biết ông đi từ 3h15 sáng đến con phố này với mong muốn là người đầu tiên được mua vàng trong Ngày vía Thần Tài.

“Năm nào tôi cũng mua 2 chỉ lấy may và năm nay cũng vậy dù có giá cao hơn năm ngoái. Kỳ vọng nặm 2022 hết COVID-19, mọi người trong gia đình mạnh khoẻ. Con cháu sum họp, gia đình hạnh phúc.”, ông Bình cho biết.

Ngày vía Thần Tài: Khách hàng đội mưa, chịu rét xếp hàng xuyên đêm chờ mua vàng - Ảnh 4
Vị khách đầu tiên xếp hàng từ 3h sáng đã mua được vàng. (Ảnh: An Chi).

Đại diện Doji cho biết, chỉ tính riêng các sản phẩm phục vụ ngày vía Thần Tài, đơn vị này tung ra 380.000 sản phẩm các loại, tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái.

Doanh nghiệp Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Phú Quý… cũng tung ra một lượng vàng khổng lồ để bán trong ngày vía Thần Tài. FJC ra mắt bộ sản phẩm mới trên cơ sở nghiên cứu kỹ lưỡng và cập nhật các xu hướng mới nhất của thị trường.

tm-img-alt
Khách hàng lựa chọn sản phẩm.

Đơn cử như vàng ép vỉ 99,99 với nhiều sự lựa chọn như nhẫn trơn truyền thống 1 chỉ, 2 chỉ, túi lộc vàng, nén vàng, thần tài may mắn 1 chỉ,…

Bên cạnh đó, các đơn vị cũng tăng cường kênh bán hàng online đặt hàng trước, giao đúng ngày Thần tài.

Giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 61 triệu đồng/lượng (mua vào) và 62,4 triệu đồng/lượng (bán ra).

Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 61,25 triệu đồng/lượng (mua vào) và 63,17 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội.

Giá vàng SJC tại TP.HCM, chiều bán ra là 63,15 triệu đồng/lượng.

Bạn đang đọc bài viết Ngày vía Thần Tài: Khách hàng đội mưa, chịu rét xếp hàng từ 3 giờ sáng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.